Liền kề Kim Chung Di Trạch đầu năm 2020 có sức hút gì với giới đầu tư

Kim Chung Di Trạch được biết đến là một trong những lựa chọn an cư lạc nghiệp lý tưởng. Hướng đến chất lượng cuộc sống hoàn hảo, xa rời trung tâm nội đô xô bồ, đầy khói bụi.

Bộ phận lớn dân cư làm việc và sinh sống tại Hà Nội giờ đây đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ã. Bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu một căn hộ sang trọng giữa lòng thủ đô. Nhưng chưa chắc đã có đầy đủ tiện ích và dịch vụ.

Đồng bộ hạ tầng tại liền kề Kim Chung Di Trạch

Trước xu hướng dịch chuyển dần đầu tư BĐS từ khu vực trung tâm, trọng điểm ra ngoại ô TP Hà Nội. Chủ đầu tư là Tổng Công ty CP thương mại xây dựng Vietracimex đã mở bán liền kề Kim Chung Di Trạch. Một nơi an cư lý tưởng với loạt sản phẩm đa dạng, với chất lượng xuất sắc.

vị trí kim chung di trạch

vị trí kim chung di trạch

Đồng bộ hạ tầng tại liền kề Kim Chung Di Trạch

Thay vào đó, hiện nay, số đông nhà đầu tư hay những đối tượng khách hàng này thường có xu hướng dịch chuyển, tìm đến các dự án ngoại thành như Long Biên, Hoài Đức, Đông Anh…

Nơi trú ngụ của rất nhiều dự án chất lượng, tiện ích thời thượng. Hơn hết, không gian sống thoáng đãng, rộng rãi hơn. Dự án kim chung di trạch 2020 chính là một ví dụ điển hình như vậy.

Tại dự án này, cư dân sẽ được thừa hưởng một hệ thống đồng bộ, tích hợp tiện ích đầy đủ. Có cây xanh, hồ nước, phố thương mại. Cùng với đó là khu vực shophouse sầm uất với những cửa hiệu, hàng quán đông đúc. Cung cấp các loại hình dịch vụ, từ ăn uống, vui chơi, giải trí. Tất cả đều được quản lý sát sao để đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối cho cư dân.

Hạ tầng nội khu đánh giá là đồng bộ bậc nhất, quy hoạch bài bản dưới sự giám sát của Công ty Cổ phần TEXO. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một chốn nghỉ dưỡng bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Có được điều này là nhờ các xa lộ ngay sát, cùng với đó là các cây xanh tươi mát bao bọc xung quanh dự án.

Sức hút đầu tư vàng khu vực ngoại thành

Khu đô thị Kim Chung Di Trạch đang có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư bởi rất nhiều những lý do.

đầu tư kim chung di trạch

đầu tư kim chung di trạch

Sức hút đầu tư vàng khu vực ngoại thành

Trước những chính sách quy hoạch mở rộng thủ đô sắp tới. Cùng sự dịch chuyển của các khu văn phòng, dự án lớn trọng điểm về khu vực phía Bắc. Khiến cho bất cứ dự án BĐS nào hiện hữu trong khu vực đều liên tục đắt khách và tăng giá nhanh.

Với những lợi thế về tiềm lực tài chính, mức độ uy tín của chủ đầu tư. Cùng tiềm năng vô tiền khoáng hậu từ siêu phẩm xuất sắc này, và Kim Chung Di Trạch chính là điểm đến đầu tiên được giới đầu tư thông thái nghĩ tới.

Tiềm năng đầu tư

Sở dĩ nói dự án Kim Chung Di Trạch sở hữu tiềm năng đầu tư vững vàng là nhờ yếu tố địa thế đắc địa.

Tiềm năng đầu tư của Khu đô thị Kim Chung Di Trạch là gì

Ngoài ra, với vị trí thuận tiện, cư dân liên hệ dễ dàng tới các địa điểm khác. Chỉ mất vài phút đến Sân vận động Mỹ Đình. Gần sân bay Nội Bài, trung tâm hội nghị Quốc Gia, Metro.

Tạo dựng được một cuộc sống tốt đẹp xuất phát từ cái tâm và cái tầm. Và trên con đường, Vietracimex luôn luôn tạo ra những giá trị mới gửi đến 100 triệu người dân Việt Nam. Dự Để nhận được ưu đãi mở bán liền kề Kim Chung Di Trạch mới nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp.

Vietracimex đã từng thành công với rất nhiều dự án lớn nhỏ. Với địa thế sẵn có, tập đoàn sẽ khiến cho dự án lần này thành công vang dội hơn nữa. Điều đó không phải quá xa vời khi chủ đầu tư đã đưa ra những quy hoạch có tầm nhìn chiến lược. Tạo ra các sản phẩm liền kề Kim Chung Di Trạch luôn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: