Nên chọn chung cư nào ở Phạm Văn Đồng có mức giá phù hợp?

Tổng thể dự án phạm văn đồng

Nên chọn chung cư nào ở Phạm Văn Đồng khi giá đất ngày một tăng cao? Điều này chắc chắn là vấn đề mà hầu hết những người trẻ tuổi đang quan tâm.

Với mức độ dân cư đông đúc cùng nền kinh tế đang trong đà phát triển thì việc tìm đến chung cư để an cư lạc nghiệp là giải pháp tốt nhất tại thời điểm hiện tại. Vậy nên chọn chung cư nào ở Phạm Văn Đồng với mức giá tốt nhất để tận hưởng cuộc sống trong lành, tự nhiên cùng nhiều tiện ích hiện đại? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tình hình các dự án chung cư tại Phạm Văn Đồng:

Phạm Văn Đồng thuộc phía Tây Bắc, Trung Tâm Thủ Đô. Vì vậy, đây cũng là điểm mấu chốt để các dự án thi nhau mọc lên nhằm tận dụng cơ sở giao thông thuận tiện và các tiện ích có sẵn. Do đó, bạn cần cân nhắc thật kỹ để chọn được chung cư có giá tốt nhất được đảm bảo cao về tính pháp lý và thời gian giao nhận sổ hồng rõ ràng. Hiện nay, giá thành cho các chung cư được tính theo m2. Ở vị trí phía Tây Bắc Hà Nội có rất nhiều dự án lớn nhỏ có mức giá khác nhau.

Ngoài ra, khi mua chung cư nên hướng đến các dự án có không gian xanh, không khí trong lành thoáng mát phù hợp với trẻ em. Đặc biệt các dự án nên có khu vui chơi và trường học cho trẻ em. Như vậy mới tạo được môi trường thuận lợi cho cư dân sinh sống lâu dài.

Dự án nổi trội tại Phạm Văn Đồng hiện nay

Chung cư bộ công an 43 Phạm Văn Đồng là dự án nổi trội nhất hiện nay, được rất nhiều người và chuyên gia đánh giá cao. Nói về dự án chung cư được tuân thủ nguyên tắc trong quá trình thi công xây dựng và mang tính pháp lý cao thì tin chắc chung cư này là dự án khó lòng bỏ qua đối với những ai mong muốn tìm được chung cư có diện tích đẹp, hợp phong thủy và đảm bảo về tính pháp lý.Vậy nên chọn chung cư nào ở Phạm Văn Đồng?

Dự án chung cư bộ công an 43 Phạm Văn Đồng có chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư Phát Triển Thái Hà. Điểm đặc biệt của dự án chính là mức độ cây xanh được chú trọng nhằm mang đến không gian thoáng mát, thuận tự nhiên. Hầu hết mọi con đường trong chung cư đều được bố trí cây xanh, vườn hoa, cây cảnh…..trong mỗi căn chung cư đều có cửa sổ để hấp thụ ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra dự án nằm ở vị trí giao thông cực kỳ thuận tiện được mệnh danh là “vị trí kim cương” khi nối liền với các khu vực trọng điểm.

Một số tiện ích nội khu của chung cư 43 Phạm Văn Đồng

– Công viên cây xanh rộng và thoáng mát.

– Khu mua sắm lớn, sầm uất, chuỗi nhà hàng sang trọng, đẳng cấp.

– Bể bơi bốn mùa hiện đại, đa năng. sân Golf mini…

– Hơn hết, dự án còn xây dựng nhà trẻ lớn, đạt chuẩn dành cho các thành viên nhỏ sinh sống tại chung cư.

– Khu tập Gym năng động cho người yêu thích thể thao.

– Tất cả các chung cư điều được thiết kế tỉ mỉ, chỉnh chu và hiện đại. Bên cạnh đó, chung cư còn có nhiều diện tích đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu.

Ngay từ khi triển khai dự án, chủ đầu tư đã cam kết hoàn thành các hạng mục đúng theo thời gian quy định. Điều này đã giúp tăng thêm sự tin cậy của khách hàng đối với dự án. Việc mở bán đã thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Vì vậy nếu như bạn còn băn khoăn nên chọn chung cư nào ở Phạm Văn Đồng thì Dự án chung cư bộ công an 43 Phạm Văn Đồng sẽ là gợi đúng đắn tại thời điểm mà ngành Bất Động Sản đang dao động như hiện nay.

Xem thêm: