Shophouse Kim Chung Di Trạch 2020 có điểm gì hút khách

So với việc lựa chọn các căn biệt thự hay liền kề Kim Chung Di Trạch thì shophouse vẫn được xem là sự ưu tiên hàng đầu của rất nhiều nhà đầu tư. Điều này có được là bởi các sản phẩm này đang sở hữu rất nhiều yếu tố vượt trội để nổi bật trong dự án.

Shophouse Kim chung Di trạch

Shophouse Kim Chung Di Trạch 2020

Các sản phẩm shophouse của khu đô thị Kim Chung Di Trạch 2020 luôn nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư địa ốc. So với các sản phẩm khác trong dự án thì các shophouse này lại nhận được đánh giá rất cao của thị trường. Vì sao sản phẩm bất động sản này lại thu hút đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay dưới đây.

Số lượng có hạn

Vì nhu cầu của thị trường nên các căn nhà phố trong dự án nói riêng và thị trường nói chung đang rất nhiều. Tuy nhiên, shophouse thì lại rất hạn chế. Thường thì các sản phẩm này được xây dựng nhằm mục đích phục vụ cư dân trong dự án nên số lượng sẽ rất ít. Nó chỉ chiếm từ 2 – 3 % tổng số căn hộ ở đây. Vì tính khan hiếm nên chắc chắn là nó sẽ có tính cạnh tranh cao hơn so với các sản phẩm bất động sản khác.

Shophouse kim chung di trạch 2020

Shophouse kim chung di trạch 2020

Vị trí “vàng”

Vị trí mà các shophouse Kim Chung Di Trạch đang sở hữu là nằm trên mặt tiền của các con đường lớn, có đông dân cư qua lại. Chính vì thế, khi sở hữu một căn shophouse thì dù là để tự mình kinh doanh hay cho thuê cũng sẽ không phải lo bị ế ẩm.

Thiết kế thông minh, tiện lợi

Với diện tích rộng lớn và có thiết kế từ 3 – 5 tầng thì shophouse tại dự án sẽ là một “điểm sáng” để thu hút sự chú ý của giới đầu tư địa ốc. Mỗi tầng sẽ là một không gian khác nhau. Nó có thể mang lại nhiều lựa chọn với mục đích sử dụng khác nhau. Với sản phẩm này, khách hàng hoàn toàn có thể có được một không gian rộng lớn vừa phục vụ nhu cầu kinh doanh và vừa để an cư rất hợp lý.

Có tiềm năng tăng giá cao

Vì sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và số lượng có hạn nên chắc chắn là việc sở hữu một shophouse sẽ mang đến cho khách hàng một “con gà đẻ trứng vàng”. Giá trị bất động sản của dự án sẽ tăng lên nhanh chóng theo thời gian. Tất nhiên, đây sẽ là một phương án đầu tư hoàn hảo để khách hàng có được lợi nhuận “khủng” từ Kim Chung Di Trạch.

Nhiều khách hàng tiềm năm

Giá bán Kim Chung Di Trạch 2020 nói chung và các shophouse nói riêng được đánh giá là rất ưu đãi so với thị trường chung. Vì vậy, khi trở thành chủ nhân của shophouse thì khách hàng không phải lo đến việc không bán lại hay không cho thuê được. Thực tế thì lượng khách hàng tiềm năng của sản phẩm bất động sản này rất nhiều. Họ không chỉ là khách hàng trong nước mà còn là khách hàng nước ngoài. Chắc chắn, khi có được những lợi thế hoàn hảo như vậy thì shophouse cũng sẽ có được một lượng khách hàng đông đảo chờ được thuê lại để kinh doanh buôn bán.

Với 5 lợi thế mà Shophouse của khu đô thị Kim Chung Di Trạch 2020 đang có được “bật mí” trên đây, chúng tôi tin, khách hàng sẽ không bỏ lỡ cơ hội để “tậu” ngay một sản phẩm trong “siêu phẩm” bất động sản này. Nó sẽ giúp khách hàng không chỉ có được một kênh đầu tư hấp dẫn mà nếu muốn cũng sẽ lựa chọn để sinh sống một cách thuận lợi và tiện nghi nhất. Đây là điều mà bất cứ ai cũng khó có thể chối từ một khi đã đặt niềm tin lựa chọn vào shophose.

Xem thêm: