Tại sao bán Liền kề không thu hút bằng biệt thự Kim Chung Di Trạch

Một trong những lý do khiến sức hút của các căn biệt thự đơn lập ngày càng mạnh mẽ, bất chấp việc giá bán cao ngất ngưỡng chính là vị trí xây dựng của nó rất đẹp. Chủ đầu tư đã ưu ái những vị trí “phong thủy” nhất và “đắc địa” nhất cho các căn biệt thự này tọa lạc.

biệt thự kim chung di trạch

biệt thự kim chung di trạch

Thời gian gần đây, các thông tin bán liền kề Kim Chung Di Trạch đang bị “lu mờ” bởi sức hút của các sản phẩm biệt thự đơn lập mà dự án đang sở hữu? Nguyên nhân là từ đâu? Liệu biệt thự đơn lập tại khu đô thị này có gì hấp dẫn?

Vị trí đẹp khu đô thị Kim chung di trạch

Chính vì thế, khi lựa chọn sở hữu dòng sản phẩm này thì chủ nhân của nó không chỉ thể hiện được đẳng cấp của mình mà còn có được một “món hời” rất hấp dẫn. Đó là bởi giá trị bất động sản của các căn biệt thự này chắc chắn sẽ tăng lên rất nhanh trong tương lai. Đặc biệt là khi thị trường bất động sản trong khu vực đang ngày càng khan hiếm những dòng sản phẩm cao cấp ở vị trí đẹp như vậy.

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi tin quý khách hàng đã biết được vì sao thông tin bán biệt thự đơn lập lại có sức hút hơn việc bán liền kề Kim Chung Di Trạch. Tất nhiên, để sở hữu được dòng sản phẩm cao cấp này thì đòi hỏi quý khách hàng phải là người có tiềm lực tài chính vững mạnh.

Đặc điểm thiết kế

  • Các Biệt thự Kim Chung Di Trạch được thiết kế dạng đơn lập sở hữu lối kiến trúc hiện đại với hình khối riêng biệt.
  • Tất cả các hướng của biệt thự đều có được sự thoáng đãng, hài hòa và tận dụng tối đa công năng sử dụng.
  • Sản phẩm bất động sản này của dự án sở hữu không gian thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và được bố trí nhiều cây xanh. Xung quanh biệt thự là các tường rào rất an toàn.
  • Trong biệt thự đơn lập có không gian để trồng hoa và những hàng cây ăn quả. Vì thế, các chủ nhân của biệt thự đơn lập luôn có được sự thoải mái và thư giãn ngay trong không gian sống của mình.
liền kề kim chung di trạch

liền kề kim chung di trạch

Vì sao nhà đầu tư lại chú ý đến giá bán biệt thự Kim Chung Di Trạch

Mặc dù giá bán biệt thự Kim Chung Di Trạch cao hơn nhiều so với các nhà liền kề nhưng nó vẫn thu hút được sự chú ý rất lớn của các nhà đầu tư. Đó là bởi các nguyên nhân sau:

Diện tích rộng lớn

Không gian của các căn biệt thự đơn lập rất rộng rãi. Mỗi căn được xây dựng với diện tích từ 300m2 – 500m2. Trong đó, chủ đầu tư cũng khéo léo bố trí đầy đủ các phòng chức năng khác nhau để đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt và hưởng thụ của gia chủ. Nó có thể tạo nên sự thoải mái, tiện nghi và rất sang trọng.

Không gian sống thoáng đãng

Điểm nổi bật của các căn biệt thự đơn lập của Kim Chung Di Trạch 2020 chính là nó không gian sống rất thoáng đãng. Với lợi thế 4 mặt thoáng quý giá nên mọi hướng của biệt thự đều ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên. Hơn thế nữa, bằng thiết kế hệ thống kính trong suốt và rèm cửa chất lượng nên gia chủ chỉ cần kéo nhẹ rèm là cả không gian bao la bên ngoài đều thu vào tầm mắt. Đây chính là “điểm vàng” khiến các căn biệt thự đơn lập luôn “sốt” lên từng ngày.

Xem thêm: