Thông tin mới nhất khi đô thị Kim Chung Di Trạch 2020

Theo đó, tổng diện tích khu đô thị Kim Chung Di Trạch từ 138,1 ha lên 146,7 ha. Kéo theo hàng loạt diện tích các hạng mục nhỏ được điều chỉnh theo hướng có lợi cho chủ đầu tư.

https://land24h.net/khu-do-thi-kim-chung-di-trach/

Quy hoạch tổng thể khu đô thị kim chung di trạch

Thông tin mới nhất dự án Kim Chung Di Trạch 2020

Kim Chung Di Trạch hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho cư dân tại thủ đô trong cuộc sống hiện đại. Cập nhập thông tin mới nhất của dự án, liệu có xứng đáng là nơi để gửi gắm lý tưởng của nhà đầu tư trong và ngoài nước thời điểm này hay không?

Lễ khởi công dự án

Kim Chung- Di Trạch hình thành với mục tiêu tạo dựng một khu đô thị chất lượng cao cấp. Với hạ tầng và công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Vào ngày 27/4/2019, Vinadic và Vietracimex đã long trọng tổ chức lễ khởi công gói thầu diễn ra tại huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Trải qua một thời gian dài tìm hiểu, thương thảo, Vietracimex đã quyết định chọn Nhà thầu Amaccao. Đảm nhận thi công, hoàn thiện hệ thống đường giao thông, hạ tầng kỹ thuật cho khu đô thị mới.

Tổng Giám đốc Vinadic nhấn mạnh, với uy tín, tiềm lực, bề dày kinh nghiệm triển thai hàng loạt dự án xây dựng lớn nhỏ. Vinadic cùng với Amaccao đang tập trung nguồn lực để hoàn thành dự án như đúng kỳ vọng các bên.

Cận cảnh dự án Kim Chung Di Trạch

Cổng chào dự án nguy nga, tráng lệ

lễ khởi công hạ tầng kim chung di trạch

lễ khởi công hạ tầng kim chung di trạch

Chính thức khởi động lại dự án vào tháng 4/2019

liền kề kim chung di trạch

liền kề dự án kim chung di trạch

Mật độ xây dựng khu nhà liền kề tương đối thấp, còn rất nhiều khoảng đất trống

công trường thi công kim chung di trạch

công trường thi công kim chung di trạch

Cận cảnh công trường thi công

Nhà xây thô dự án

Nhà xây thô dự án

Khu vực xây nhà liền kề đã xong phần thô

Theo quan sát tiến độ Kim Chung Di Trạch 2020, hiện nay, khu vực này được quây tôn để tiếp tục quá trình thi công. Hệ thống đường xá, cơ sở hạ tầng đang được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam. Một đơn vị nổi tiếng, uy tín trong ngành.

Bên trong dự án, máy móc đang hoạt động rầm rộ không ngày nghỉ

Hiện trong dự án đã có lác đác các căn liền kề được sơn, sửa lại và chuẩn bị có người dọn đến ở.

Hệ thống cây xanh, đèn đường bố trí khắp khuôn viên dự án

Quy hoạch mới

Dự án được phê duyệt và khởi công từ năm 2008 do Tổng công ty cổ phần Thương mại và xây dựng làm chủ đầu tư. Sau khi được UBND TP Hà Nội có quyết định điều chỉnh mở rộng ề quy mô mới vào tháng 10/2018. Điều này cũng có nghĩa là dự án thoát diện thu hồi và đã chính thức được chủ đầu tư khởi động lại.

Phối cảnh KĐT Kim Chung Di Trạch

Đơn cử là quỹ đất dân dụng từ 133,33 ha lên đến 144,77 ha, tăng 11ha. Quỹ đất xây dựng dành cho tiện ích công cộng từ 8,74 ha xuống còn 3,63 ha, tương ứng giảm 5 ha. Phần đất dành cho cây xanh ất từ 19,69 ha xuống 16,95 ha, giảm gần 3ha.

Dự án hưởng lợi thế đắc địa, khi nằm trên trục Ba Vì – Hồ Tây. Một trục đường được đánh giá là trọng tâm phát triển của thành phố Hà Nội. Đây cũng là dự án trọng điểm của Chủ đầu tư Vietracimex nói riêng mà TP.Hà Nội nói chung. Do đó, nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng trên cả nước vào thời điểm cuối năm 2019.

Theo khảo sát, giá rao bán liền kề Kim Chung Di Trạch dao động từ 3 – 4 tỉ đồng/căn tùy từng vị trí. Một mức giá hấp dẫn, hiếm có trong cùng phân khúc. Sau khi dự án hoàn thiện và đi vào sử dụng, chắc chắn tiềm năng tăng giá trị là rất lớn. Bây giờ là thời điểm lý tưởng để tích cóp đầu tư sinh lời cho tương lai.

Quý khách quan tâm đến dự án Kim Chung Di Trạch và còn bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Để được báo giá, chọn căn hộ đẹp nhất, với mức giá ưu đãi.

 

Xem thêm: