5 Điểm mạnh của chung cư bộ công an 43 Phạm Văn Đồng

Dự án chung cư bộ công an 43 Phạm Văn Đồng sở hữu 5 điểm mạnh tạo nên được những thành công hoàn hảo được nhiều người đánh giá cao.

Mặc cho có rất nhiều chung cư tại Hà Nội được đánh giá là cao cấp và hiện đại. Tuy nhiên Chung cư bộ công an 43 Phạm Văn Đồng vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ phía các khách hàng. Một dự án được đánh giá cao về chất lượng giá thành, cũng như là các ưu đãi. Dự án sở hữu 5 điểm mạnh hoàn hảo mà không phải dự án nào cũng có được khiến người mua càng thêm phần yêu thích.

  1. Chung cư có tính Pháp Lý cao:

Với nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao tại các thành phố lớn thì các dự án chung cư nổi lên khiến khách hàng khó lòng chọn lựa. Vì vậy trước khi chi các khoản tiền lớn để đăng ký mua chung cư/ căn hộ thì bạn nên tham khảo thật kỹ về tính pháp lý đối với các dự án này.

Tại các trang báo lớn thường xuyên đưa tin về những chung cư kém chất lượng hoặc có tính pháp lý mập mờ, giấy tờ không rõ ràng. Đây thực sự là nỗi lo của rất nhiều người khi tìm mua chung cư. Chung cư bộ công an 43 Phạm Văn Đồng là một trong những lựa chọn hoàn hảo, khi sở hữu tính pháp lý đảm bảo cao nhất, thông tin rõ ràng minh bạch. Dự án được xây dựng và cấp giấy phép đúng hạn của nhà nước. Bên cạnh đó giá cả cũng công khai rõ ràng cụ thể từng chi tiết cho người sử dụng.

vị trí dự án chung cư 43 phạm văn đồng

vị trí dự án chung cư 43 phạm văn đồng

  1. Nhận được sổ hồng ngay lập tức:

Chủ đầu tư dự án là “Công ty Liên Danh CONSTREXIM 1 – Thái Hà”. Ngay từ đầu, công ty đã đưa ra cam kết chắc chắn sẽ có sổ hồng cho cư dân sau khi hoàn thành giấy tờ và chủ sau 24 tháng bàn giao. Đây là điều mà mọi khách hàng điều mong muốn khi mua bất cứ chung cư nào. Đồng thời tạo thêm niềm tin và sự kết nối giữa công ty với khách hàng. Đặc biệt trong thời điểm thị trường BĐS đang rơi vào thời điểm khủng hoảng.

tiện ích chung cư 43 phạm văn đồng

tiện ích chung cư 43 phạm văn đồng

  1. Tiến độ thi công đảm bảo

Việc triển khai dự án vô cùng đảm bảo, bởi trước đó chủ đầu tư đã cùng bộ công an hoạch định dự án cam kết đảm bảo thời gian triển khai nhanh chóng và bàn giao đúng hạn. Do vậy hai bên đã cùng đẩy nhanh để đồng bộ hóa khu vực lẫn cơ sở hạ tầng. Mọi tiến độ được hoàn thành trước thời hạn là 30 ngày.

  1. Tài chính hỗ trợ nhanh chóng:

Rất ít dự án nhận được nhiều mức hỗ trợ như Chung cư bộ công an 43 Phạm Văn Đồng. Để ưu đãi cho toàn bộ khách hàng, chủ đầu tư lẫn dự án đã bàn bạc và đưa ra nhiều mức thanh toán đa dạng khác nhau. Khách hàng chỉ phải trả 30% cho chung cư còn lại sẽ giải ngân lãi suất ngân hàng chỉ 4,8%/ 1 năm.

tiện ích nội khu

  1. Thiết kế căn hộ xanh chung cư bộ công an 43 Phạm Văn Đồng 

Với mức độ ô nhiễm môi trường đáng báo động như hiện nay. Thì con người sẽ có xu hướng muốn sinh sống tại những khu vực thoáng mát, thuận tự nhiên. Do vậy đã triển khai dự án xanh. Với các khu công viên đi bộ cực kỳ thoáng mát, được phủ cây xanh với mật độ cao. Mỗi căn hộ điều được tính toán thiết kế tăng tối đa không gian sống để hòa nhịp cùng ánh sáng mặt trời, không khí thoáng đãng. Bên cạnh đó, dự án còn chú tâm xây dựng hồ bơi 4 mùa và các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Để tham khảo bạn có thể liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn. Chắc đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn an cư lạc nghiệp lâu bền cùng những người yêu thương gia đình hạnh phúc của mình.

Xem thêm: