Khách hàng có nên lựa chọn mua chung cư Thanh Lâm Đại Thịnh?

chung cư thanh lâm đại thịnh

Thị trường bất động sản Việt Nam bỗng nóng hẳn lên với dự án chung cư Thanh Lâm Đại Thịnh. Nằm trong tổng thể quy hoạch đô thị mới Mê Linh, Thanh Lâm Đại Thịnh hứa hẹn tương lai tươi sáng cho các nhà đầu tư.

Tổng quan quy hoạch khu đô thị mới Mê Linh

Tổng quan dự án chung cư Thanh Lâm Đại Thịnh

Là dự án trọng điểm nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị mới Mê Linh. Bao gồm Thanh Lâm Đại Thịnh 1 (54 ha) và Thanh Lâm Đại Thịnh 2 (55 ha). Đây là dự án được mong chờ nhất trong vòng 10 năm, hứa hẹn mang đến diện mạo mới cho mảnh đất Mê Linh – Vĩnh Phúc.

Dự án Thanh Lâm Đại Thịnh 2 có thể xem như công trình kiến trúc tổng hợp, khi chứa đựng các thành phần khác nhau: chung cư cao cấp, nhà ở xã hội, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà vườn, trung tâm thương mại,… đáp ứng nhu cầu đa dạng về bất động sản của khách hàng. Quần thể kiến trúc Thanh Lâm Đại Thịnh nằm trên trục đường chính nối lên Thành phố Vĩnh Yên với các địa phương khác. Từ đây, cư dân chỉ mất từ 30-45 phút để di chuyển vào Trung tâm Thành Phố.

Chung cư Thanh Lâm Đại Thịnh là một nhánh nhỏ của dự án đô thị mới Mê Linh, bên cạnh là các biệt thự song lập, đơn lập, nhà liền kề, trung tâm mua sắm,… Nhìn thoáng qua, ai cũng nghĩ rằng: giá chung cư Thanh Lâm Đại Thịnh sẽ cao ngất ngưởng, nhưng thực chất nó có nhiều loại hình cho khách hàng lựa chọn.

Hầu hết các dự án khu đô thị mới ở Việt Nam chỉ bao gồm thuần nhất một loại hình nhà ở: Một là nhà ở xã hội (chung cư dành cho người có thu nhập thấp); Hai là nhà ở thương mại (Chung cư cao cấp hoặc dành cho người có thu nhập cao).

Dự án Chung cư Thanh Lâm Đại Thịnh hiện đang là điểm sáng trên thị trường bất động sản Việt Nam, khi cung cấp cả 2 loại hình nhà ở xã hội và cao cấp. Tuy có sự khác biệt trong diện tích nhà ở, thiết kế nội thất, các tiện ích đi kèm,… nhưng các căn hộ của Thanh Lâm Đại Thịnh vẫn sử dụng chung hệ thống dịch vụ nhất định như: công viên cây xanh, trung tâm thương mại, khu vực vui chơi giải trí, trường học dành cho trẻ em,… Còn việc khai thác các tiện ích như thế nào phụ thuộc vào nhu cầu và tiềm lực kinh tế của mỗi người?

Tại sao nên mua chung cư 

Mua chung cư Thanh Lâm Đại Thịnh trong giai đoạn này là hành động sáng suốt. Chủ đầu tư đang giao bán nhà ở xã hội, nhà ở thương mại, các loại hình biệt thự với mức giá cực kỳ ưu đãi. Khách hàng chỉ việc trả trước 30-50% tổng giá trị căn hộ, số tiền còn lại trả dần trong các năm về sau.

Theo đánh giá của các chuyên gia tài chính Việt Nam, bất động sản ở Mê Linh Vĩnh Phúc có xu hướng tăng mạnh theo thời gian. Điều này xuất phát từ 2 nguyên nhân chính:

– Một là cư dân có xu hướng chuyển sang sinh sống và làm việc tại khu vực ngoại thành (cách trung tâm thành phố khoảng 20-30 km).

– Hai là Quỹ đất trong nội thành Hà Nội ngày càng bị thu hẹp, nhu cầu xây dựng nhà ở phát triển mạnh mẽ ở các khu vực ven đô, trong đó có Mê Linh Vĩnh Phúc.

– Ba là mảnh đất Mê Linh Vĩnh Phúc đang đổi mới trên mọi phương diện: kinh tế, văn hóa xã hội, y tế, giáo dục,… hứa hẹn sự phát triển vượt bậc trong tương lai.

Thanh Lâm Đại Thịnh hứa hẹn tương lai tươi sáng cho các nhà đầu tư

Chỉ vài năm nữa thôi, giá mặt bằng ở Vĩnh Phúc sẽ tăng đột biến, việc đầu tư từ sớm có thể đem đến lợi nhuận cao. Mọi người có thể mua chung cư Thanh Lâm Đại Thịnh để phục vụ nhu cầu nhà ở, kinh doanh bất động sản, cho thuê mặt bằng,… Dù với mục đích nào đi nữa, thì Thanh Lâm Đại Thịnh vẫn là điểm đến lý tưởng cho tất cả mọi người.

Xem thêm: