Khu đô thị ở Mê Linh có gì thu hút các nhà đầu tư quan tâm

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc khu đô thị ở Mê Linh có gì mà thu hút một nguồn nhân lực và các nhà đầu tư nhiều đến như vậy. Hãy cùng tìm hiểu một số lí do sau đây để biết thêm nhiều thông tin nhằm giải đáp thắc mắc của bạn.

khu đô thị mê linh

Sức hút đối với các nhà đầu tư

Quy hoạch Mê Linh trở thành trung tâm kinh tế quan trọng ở phía Bắc Hà Nội, bất động sản sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh. Với tầm nhìn năm 2030 thì nơi đây sẽ trở thành đô thị văn hóa – môi trường sinh thái – dân cư trí thức, theo mô hình đô thị thông minh.

Khu đô thị ở Mê Linh đang sở hữu một quy hoạch hơn 6000 ha đất ở đô thị bằng cả một quận của Hà Nội. Sở hữu vị trí chiến lược tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như: sân bay quốc tế Nội Bài, cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, QL 23B, QL5,…

Dự án khu đô thị Cienco 5 Mê Linh Hà Nội

Giá trị kinh doanh

Mê Linh đang là tâm điểm thu hút hàng nghìn tỷ vốn đầu tư của thành phố Hà Nội cho kế hoạch phát triển hạ tầng, kỹ thuật, các cung đường vành đai, các đường sắt đô thị trên cao, nhiều trục phát triển kinh tế như cầu vượt sông Hồng và quy hoạch hạ tầng đô thị hiện đại ở hai bên sông.

Khu đô thị ở Mê Linh là vùng duy nhất ở Hà Nội còn nhiều tiềm năng về bất động sản chưa được khai thác so với các khu vực lân cận đã phát triển quá cao như Đông Anh, Gia Lâm, Long Biên, Hoài Đức, Hà Đông, Bắc Từ Liêm,…

Đây cũng là nơi đang lọt vào tầm ngắm rót vốn để đầu tư phát triển bất động sản của một loạt những nhà đầu tư lớn như: HUD, SEO Group, Vingroup,… Một số dự án có quy mô lớn trên địa bàn huyện Mê Linh được UBND Hà Nội phê duyệt.

Dự án nổi bật “ Mê Linh New City “

Dự án khu đô thị “ Mê Linh New City “ nằm ở vị trí trung tâm thuộc phân khu quy hoạch N1 và S hơn 2000 ha. Khu vực có cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, bố trí nhiều nhà ở, chung cư, biệt thự, và đặc biệt có sáu khoảng xanh đều là những hồ nước lớn.

Khu đô thị “ Mê Linh New City “ nằm ở vị trí mặt đường QL 23B đang ngày càng mở rộng, nơi đây tiếp giáp nhiều công trình lớn đang triển khai của nhà nước như đường sắt đô thị trên cao, đường vành đai chạy qua mặt cắt dự án với 8 làn đường xe chạy. Do sở hữu 1 hệ thống giao thông liên kết vô cùng thuận tiện và hiện đại, ở đây rất thuận tiện về giao thông khi di chuyển tới các khu vực dịch vụ, trung tâm giải trí, thể thao và các quận nội thành Hà Nội.

Thiết kế tiện ích đa dạng

Dự án “ Mê Linh New City “ được thiết kế theo tiêu chuẩn 1 khu đô thị hiện đại, văn minh với một hệ thống tiện ích như các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, bãi đỗ xe, khuôn viên cây xanh rộng tạo ra nhiều khoảng xanh. Khu đô thị sẽ ngày càng hiện đại, đồng bộ và đẳng cấp. Một khu đô thị tiên phong đánh dấu cho bước phát triển mới.

Khu đô thị ở Mê Linh sẽ có một diện mạo mới và bất động sản ở đây cũng sẽ bước lên một tầm cao mới. Đây là một cơ hội đầu tư sinh lời cao phát triển không ngừng theo cơ sở hạ tầng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Xem thêm: