Lợi thế kinh doanh khu nhà phố liền kề HUD Sơn Tây

liền kề HUD Sơn Tây

liền kề HUD Sơn Tây

Sản phẩm tích hợp hai nhu cầu để ở và kinh doanh, có giá bán từ 2,6 tỷ một căn. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm thị xã Sơn Tây, cách Hà Nội 30km. HUD Sơn Tây là sự kết hợp giữa khu nhà liền kề, nhà phố thương mại, trung tâm thương mại. Khách sạn với phong cách kiến trúc hiện đại. Trong đó, dòng sản phẩm chủ đạo của dự án là nhà phố kinh doanh.

HUD Sơn Tây thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có của các khu vực xung quanh. Bao gồm: trường học, bệnh viện, địa điểm du lịch và các trung tâm thương mại, mua sắm. Tại đây, cư dân sẽ được hưởng thụ hệ sinh thái đẳng cấp với những tiện ích đồng bộ.

Khu nhà phố dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện.

HUD Sơn Tây sở hữu liên kết vùng linh hoạt khi nằm trong mặt đường tuyến giao thông huyết mạch quốc lộ 21A. Dự án cách trung tâm thành phố Hà Nội 30km. Với nhiều mảng xanh tự nhiên trong thiết kế tổng thể và toàn cảnh phân khu.

Với mật độ xây dựng phù hợp, các căn biệt thự liền kề HUD Sơn Tây đều có không gian sống rộng rãi. Tầm nhìn thoáng đãng, chỗ để xe hơi riêng biệt. Những khu tiểu cảnh sân vườn kết hợp với trục đường rộng tới 35m. Cùng các khu công viên hồ trung tâm, khu BBQ, sân thể thao đa năng, trung tâm thương mại. Mang đến cho HUD Sơn Tây một hệ sinh thái vườn trong phố độc đáo.

Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống cảnh quan và không gian xanh toàn khu. Các căn biệt thự nhà phố được bao quanh bởi con đường nội khu rực rỡ sắc hoa mang lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Liền kề HUD Sơn Tây thiết kế theo tiêu chuẩn của một khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại. Đảm bảo hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, có hệ thống điện, cấp thoát nước, viễn thông, truyền hình cáp được chạy ngầm.

liền kề HUD Sơn Tây

liền kề HUD Sơn Tây

Bên trong dự án, chủ đầu tư xây dựng mô hình trường liên cấp tiêu chuẩn quốc gia ngay tại vị trí trung tâm.

Trường đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 1.000 học sinh, đầy đủ phòng chức năng, bể bơi, sân thể thao. Các khu phát triển đa trí thông minh. Khu trường học đã xây dựng xong và sẽ khai giảng vào năm 2020.

Dự án tổ hợp nhà biệt thự liền kề, nhà phố kinh doanh và trung tâm thương mại HUD Sơn Tây. Do Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) làm chủ đầu tư. Đơn vị triển khai hàng loạt công trình biểu tượng tại trung tâm thành phố Hà Nội như. Khu đô thị Mỹ Đình II, Khu đô thị mới Việt Hưng. Khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, Khu đô thị mới Văn Quán, Yên Phúc, Hà Đông.

HUD Sơn Tây hứa hẹn sẽ là điểm sáng mới trong quy hoạch của cửa ngõ phía Tây Bắc Thủ đô”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Trong thời gian này, chủ đầu tư ưu đãi suất mua sản phẩm tại liền kề HUD Sơn Tây với giá từ 2,6 tỷ đồng.

“Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở lâu dài có thể bàn giao cho khách hàng trong vòng 3-6 tháng sau khi nhận nhà. Khách hàng mua nhà sẽ được hỗ trợ vay vốn tại các ngân hàng. BIDV, LienViet Post Bank, MB Bank”, đại diện chủ đầu tư nói thêm.

Xem thêm: