Nhà đất Phạm Văn Đồng sôi động kể từ khi xuất hiện dự án chung cư HH – 43 Phạm Văn Đồng

nhà đất phạm văn đồng

Chung cư HH Phạm Văn Đồng đang tạo nên cơn sốt tiêu dùng từ tổ hợp tiện ích giải trí hấp dẫn đến sự đầu tư mạnh mẽ về thiết kế căn hộ.

Những ngày gần đây nhà đất Phạm Văn Đồng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân. Bởi sự xuất hiện của dự án Epic’s home – chung cư thương mại HH 43 Phạm Văn Đồng. Vậy dự án này có gì đặc biệt khiến cho cư dân và chủ đầu tư quan tâm săn đón.

Sự thay đổi giá trị bất động sản Phạm Văn Đồng năm 2020

Bất động sản luôn là lĩnh vực nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người dân đặc biệt là các chủ đầu tư. Bởi đây là tài sản giá trị đặc biệt và bị ảnh hưởng nhiều nhất của yếu tố vị trí dẫn tới khi thay đổi liên tục về giá thành.

Tọa lạc tại số 43 đường Phạm Văn Đồng một trong những trục đường huyết mạch của thành phố Hà Nội từ các tỉnh thành khác lân cận và tới sân bay quốc tế. Chung cư Epic’s home sở hữu vị trí vô cùng đắc địa kết nối nội khu và liên vùng. Chung cư 43 Phạm Văn Đồng còn được đánh giá là khởi nguồn năng lượng của một cuộc sống tích cực mà người dân hướng tới nhiều nhất hiện nay. Nằm trọn trong quần thể sinh thái 15,5 hecta, chung cư trở thành điểm nhấn giữa lá phổi xanh của Thành phố, sở hữu những thiết kế chuẩn mực nhất đặc biệt nhất không thể bỏ lỡ. Đồng thời tạo nên làn sóng biến động không ngừng về địa ốc Phạm Văn Đồng, và chắc chắn sẽ lên ngôi trong năm 2020.

Điểm hấp dẫn của dự án chung cư thương mại HH – 43 Phạm Văn Đồng

Chung cư 43 Phạm Văn Đồng tọa lạc tại vị trí số 43 của đường Phạm Văn Đồng, tuyến đường giao thương huyết mạch của thành phố. Với cách thức thiết kế 1 tòa nhà 30 tầng nằm trong tổ hợp  5 tòa chung cư HH, CT1, CT2, CT3,CT4 tạo nên tổ hợp không gian rộng mở.

Thiết kế phối cảnh không gian, mặt bằng của khu chung cư vô cùng thông thoáng và được xây dựng chuẩn phong cách Singapore. Phong cách thiết kế này sẽ bố trí căn hộ vòng quanh 1 giếng trời (không gian rỗng ở giữa). Và chân của giếng trời đó là 1 khu bể bơi 4 mùa tạo nên không gian giải trí hấp dẫn cho các cư dân.

Các căn hộ đều được thiết kế full nội thất được nhập khẩu từ Nhật Bản và phối kết hợp sử dụng cả các thiết bị của Việt. Đem đến cho cư dân sự tiện nghi hàng đầu chính là điều mà chúng tôi luôn hướng tới. Đầy đủ tiện nghi nội thất, kết hợp với hệ thống an ninh bảo mật tuyệt đối. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các cư dân hiện đại.

Tất cả các căn hộ tại chung cư đều được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng phù hợp nhu cầu của mọi khách hàng.

Trong đó căn hộ 2PN có diện tích từ 73m2 – 75m2, căn hộ 3PN có diện tích từ 88m2 – 90m2, căn hộ 3PN có diện tích từ 120m2 – 134m2. Không gian trong căn hộ được thiết kế, phân chia vô cùng hài hòa. Tận dụng tối đa không gian sinh hoạt mà không hề gây ra bí bách khó chịu.

Nhìn chung nhà đất Phạm Văn Đồng lên ngôi bởi sự xa hoa tiện ích, đủ đầy mà chung cư Epic’s home tạo nên. Dự án đã được mở bán giai đoạn đầu nên các khách hàng có thể nhanh chóng tìm hiểu thông tin để có thể sở hữu được cho mình một căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình.

 

Xem thêm: