Tại sao giá bán biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 lại rất hợp lý

Biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì giá cả rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của họ. Vậy hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao giá bán biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 lại hợp lý.

Giá bán biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 phù hợp với vị trí trung tâm

Biệt thự ở Thanh Lâm Đại Thịnh 2 nằm ở trục đường quốc lộ 23B, đối diện khu trung tâm hành chính Mê Linh và nằm trong khu tổng thể khu đô thị mới Mê Linh, nằm gần các khu công nghiệp lớn góp phần thu hút nhiều lao động và chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc.

Biệt thự sang trọng tại Thanh Lâm Đại Thịnh 2

Có lợi thế nằm tại cửa ngõ phía Bắc của thủ đô Hà Nội, cư dân ở đây có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố hay sân bay quốc tế Nội Bài, các tuyến đường quốc lộ 2, 3, các khu công nghiệp lớn. Đặc biệt, dự án còn nằm ngay trên trục đường 23B mới và đường vành đai 4 giúp thuận tiện trong việc di chuyển giao thương buôn bán với các cư dân sinh sống tại đây.

Thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu và ngoài khu vô cùng thú vị

Biệt thự ở Thanh Lâm Đại Thịnh 2 không chỉ hưởng lợi từ vị trí trung tâm, mà còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng thú vị và hấp dẫn. Đây là lí do quan trong không thể thiếu quyết định đến giá bán biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 có hợp lý hay không.

khu đô thị thanh lâm đại thịnh

Biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 hợp lý

Sự tiện ích của nội khu vô cùng đa dạng nằm gần các trung tâm thương mại, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa làm đẹp, đường đi dạo bộ, bể bơi ngoài trời, ẩm thực nhà hàng, khu đỗ xe, siêu thị mini và còn rất nhiều tiện ích đẳng cấp và thời thượng khác.

Ngoài ra, tiện ích ngoại khu cũng không kém phần đẳng cấp. Bao gồm các địa điểm nổi bật như trường mầm non Tiền Phong B, trường mầm non Ánh Dương, Bệnh viện Nhiệt đới, Trung tâm Hành chính huyện Mê Linh, bưu điện Mê Linh, khu công nghiệp Thăng Long, khu đô thị Cienco 5 Mê Linh, khu đô thị Diamond Park New,…

Biệt thự đẳng cấp ở Thanh Lâm Đại Thịnh 2

Đặc biệt, dự án Thanh Lâm Đại Thịnh còn nằm trong tổng thể quy hoạch Khu đô thị mới Mê Linh, nên sẽ thừa hưởng toàn bộ các tiện ích nổi bật và tiềm năng về nguồn lực kinh tế cũng như nguồn lực đầu tư bất động sản rất lớn mà khu đô thị này mang lại. Do đó, giá biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 phải phù hợp với những tiện ích mà nó mang lại

thiết kế biệt thự thanh lâm đại thịnh

Thiết kế nhà biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2

Nhà biệt thự nằm trong khu nhà ở thấp tầng có phong cách thiết kế độc đáo, riêng biệt với hai mặt thoáng mát, có sân vườn trước sau, gara ô tô trong nhà, biệt thự có 3 đến 4 phòng ngủ tiện nghi và thoải mái, hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân hiện tại và tương lai một cuộc sống hết sức tiện nghi, hiện đại nhưng cũng không kém phần tự nhiên, bình yên và thoáng đãng.

Thiết kế sang trọng bên trong biệt thự

Nhà biệt thự Thanh Lâm Đại thịnh 2 gồm 404 căn biệt thự song lập (diện tích từ 245m2/lô) và biệt thự đơn lập (diện tích từ 300m2/lô) với mặt tiền từ 10m – 15m. Giá bán biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 rất thích hợp với các chuyên gia nước ngoài và những người dân có thu nhập cao.

Các lý do trên sẽ giúp bạn hiểu được vì sao giá bạn biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 lại rất hợp lý như vậy. Để biết được giá bán biệt thự Thanh Lâm Đại Thịnh 2 chính xác nhất, bạn có thể liên hệ với họ để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: