Thông tin chung cư 43 Phạm Văn Đồng đang được rất quan tâm

Thông tin chung cư 43 Phạm Văn Đồng hiện đang trở thành hot search trên mạng xã hội hiện nay.

Chung cư 43 Phạm Văn Đồng là một khu chung cư được thiết kế xây dựng dành cho đối tượng là các cán bộ hiện đang công tác trong ngành công an. Thông tin chung cư 43 Phạm Văn Đồng dành nhiều ưu đãi ưu tiên cho các cán bộ công an khi mua nhà tại khu chung cư này.

Địa thế và quy mô dự án

Chung cư số 43 Phạm Văn Đồng được xây dựng dưới nguồn vốn đầu tư của công ty Liên Danh Constrexim 1 – Thái Hà. Đơn vị thi công công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng. Được thiết kế bởi công ty tư vấn kiến trúc Lập Phương. Đơn vị tư vấn giám sát công ty cổ phần tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị Việt Nam.

Tọa lạc tại vị trí đắc đạo số 43 Phạm Văn Đồng – Quận Bắc Từ Liêm, giáp ranh với quận Cầu Giấy. Vị trí này giao thông rất thuận lợi, kết nối nhiều con đường giao thông huyết mạch khác nhau như Hồ Tùng Mậu, Xuân Thuỷ đi Sơn Tây. Hoàng Quốc Việt đi Tây Hồ. Di chuyển vào trung tâm thành phố dễ dàng bởi con đường Phạm Văn Đồng. Ngoài ra các khu vực lân cận như sân bay Nội Bài, khu công nghiệp Thăng Long, công viên nước Hồ Tây, khu đô thị Ngoại giao cũng rất thuận lợi trong việc di chuyển.

Địa thế thuận lợi, gần với các tuyến đường quan trọng , các trường đại học như đại học quốc gia, đại học thương mại, đại học ngoại ngữ, đại học sư phạm…..Cũng rất thuận tiện cho các con em cán bộ đi học tại các trường tiểu học, trung học chất lượng cao tại khu vực này. Ngoài ra việc mua sắm cũng rất thuận tiện với chuỗi các siêu thị lớn như Metro, Vinmart…..

Với diện tích đất lên đến hơn 45.000 m2, 5 tòa tháp cao tầng và 1 nhà trẻ 3 tầng trên diện tích 10.166 m2. Còn lại là khu vực dành riêng cho công viên xanh và khu hồ điều hoà rộng lớn. Tạo nên một không gian xanh gần gũi với thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe người dân sinh sống tại đây. Bao gồm cả khu vui chơi ngoài trời cho các bé cùng gia đình cùng với khu đi bộ dành cho người cao tuổi.

Tổng thể khu chung cư bao gồm 1 tòa nhà ở thương mại cao 30 tầng. 1 tòa nhà ở xã hội kết hợp thương mại cao 27 tầng. 3 tòa nhà 25 tầng và 1 tầng hầm liên thông nhau. Với số lượng căn hộ lên đến 1.814 căn hộ trên diện tích sàn 215.800 m2.

Bên cạnh đó là các khu tiện ích bao gồm hệ thống phòng tập Gym cao cấp, Spa làm đẹp dành cho các chị em. Thiết kế bể bơi 4 mùa hiện đại.

Thủ tục mua bán nhanh gọn

Thông tin chung cư 43 Phạm Văn Đồng được công bố quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Rất tiện phục vụ cho những ai có nhu cầu sinh sống tại khu chung cư này. Quá trình làm hợp đồng ký kết bàn giao diễn ra nhanh chóng, thủ tục gọn nhẹ rất dễ dàng với người mua.

Hiện tại ban quản lý đã bắt đầu mở bán và đang trong quá trình nhận bàn giao căn hộ đối với những khách hàng đã đặt trước. Quý khách có thể dọn nhà và về ở ngay sau khi đã hoàn tất thủ tục thanh toán. Quý sẽ được thanh toán làm 2 đợt, đợt 1 thanh toán ngay 30% tổng giá trị căn hộ trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng mua bán. Khi có thông báo đến làm thủ tục nhận nhà quý khách sẽ thanh toán đợt 2 bao gồm 65% giá trị căn hộ cùng với 2% phí bảo trì cho bên bán.

Xem thêm: