Thông tin nhà đầu tư cần biết về dự án Thanh Lâm Đại Thịnh 2

khu đô thị mê linh đại thịnh

Trên thị trường bất động sản hiện nay đang sôi động không ngừng bởi dự án Thanh Lâm Đại Thịnh 2.

Dự án xây dựng Thanh Lâm Đại Thịnh 2 hứa hẹn sẽ mang đến thị trường rất nhiều chốn an cư lý tưởng cho khách hàng về một nơi tiện nghi và hiện đại. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin chung nhất dự án Thanh Lâm Đại Thịnh 2 cũng như mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2

Dự án được triển khai với tổng số vốn đầu tư lên đến 1.846 tỷ đồng và được triển khai với quỹ đất lên đến 55 ha cùng quy mô sử dụng cho khoảng 8.000 người. Theo quy hoạch thì quỹ đất dành cho những người có thu nhập thấp với loại hình nhà ở xã hội, trung tâm thương mại diện tích 65.981 mét vuông.

Bên cạnh đó, còn có đất biệt thự 135.721 mét vuông và đất giáo dục chiếm 38.070 mét vuông. Ngoài ra, là đầu tư cho hệ thống tuyến đường giao thông cũng như các tiện ích đi kèm dự án mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Có thế bạn không biết dự án được thiết kế với phong cách kiến trúc cùng cảnh quan hiện đại theo phong cách Singapore. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt với dự án chung cư cao 15 tầng kết hợp cùng dịch vụ thương mại hiện đại và đồng bộ.

Nhằm xây dựng một khu đô thị hiện đại và tiên tiến, chủ đầu tư khi thực hiện đã quan tâm và chú trọng khá nhiều đến tính đồng bộ cũng như hoàn thiện các chi tiết trong xây dựng. Không những thế, dự án còn tạo nên quỹ nhà đất xã hội đẩy mạnh phát triển nơi ở cho học sinh, sinh viên hoặc công nhân đang làm việc và sinh sống quanh dự án dự án Thanh Lâm Đại Thịnh 2.

tiện ích dự án thanh lâm đại thịnh 2

Tiện ích trang bị nổi bật trong dự án

Không chỉ hưởng vị trí trung tâm mà khi sinh sống tại đây cư dân cũng sẽ nhận được những ưu thế nổi bật như:

  • Tiện ích nội khu: trung tâm thương mại, khuôn viên cây xanh, phòng tập gym, khu vui chơi dành cho trẻ em, đường đi dạo, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng ẩm thực, ….
  • Tiện ích ngoại khu: trường học các cấp, bưu điện Mê Linh, bệnh viện Nhiệt Đới, trung tâm hành chính huyện Mê Linh, khu công nghiệp Thăng Long, …

Những lý do nên đầu tư dự án Thanh Lâm – Đại Thịnh

  • Vị trí đắc địa: dự án được triển khai nằm trong quần thể khu đô thị mới Mê Linh trọng điểm phía Bắc thủ đô, có cơ sở hạ tầng cùng hệ thống tuyến đường giao thông thuận tiện. Vì thế sẽ dễ dàng kết nối giữa địa điểm đến các khu lân cận.
  • Chủ đầu tư uy tín: HUD được biết đến là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm thì đầy hứa hẹn sẽ là đơn vị tin cậy để thực hiện dự án đặc biệt khi kết hợp cùng đơn vị xây dựng Singapore Surbana. Vì thế, Thanh Lâm – Đại Thịnh 2 chắc chắn sẽ trở thành dự án bất động sản lớn trong khu vực về tính chuyên nghiệp cũng như đồng bộ.
  • Đón sóng bất động sản Mê Linh: Đây sẽ là dự án tạo nên những bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, mang đến chốn an cư lý tưởng cho khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu biết thêm thông tin gì về dự án Thanh Lâm Đại Thịnh 2 thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

 

Xem thêm: