Toà chung cư HH 43 Phạm Văn Đồng – Tổ ấm lý tưởng thời công nghệ số

Các khu chung cư dần trở thành sự lựa chọn tối ưu của nhiều người trẻ ở những khu đô thị lớn. Với số tiền tầm trung và được kéo dài thời hạn trả cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, rất nhiều bạn trẻ đỡ chọn cho mình một căn hộ chung cư với mức sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn đang loay hoay tìm một căn hộ chung cư ưng ý giữa lòng thủ đô cổ kính, HH 43 Phạm Văn Đồng chính là toà chung cư có những căn hộ cao cấp, vừa túi tiền đang chờ bạn khai phá ngay hôm nay.

toàn cảnh dự án

toàn cảnh dự án

Toàn cảnh không gian toà HH chung cư Bộ công an 43 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Hà Nội

Tổng quan về không gian bên trong căn hộ thuộc toà HH chung cư 43 Phạm Văn Đồng

Chung cư Bộ công an 43 Phạm Văn Đồng là dự án nhà ở xã hội dành cho các chiến sĩ, cán bộ, được đầu tư nhờ sự liên danh giữa Công ty cổ phần Constrexim số 1 và Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Thái Hà. Đây là nơi có vị trí tọa lạc vô cùng thuận lợi giữa lòng thủ đô nghìn năm văn hiến nhờ Bắc giáp tuyến đường sắt Phú Diễn, Nội Bài; Nam giáp đường khu biệt thự liền kề shophouse Maison Du Parc; Đông giáp Bộ tư lệnh Tăng Thiết Giáp và doanh trại binh chủng đặc công và cuối cùng là phía Tây giáp với đường quy hoạch đi Đông Ngạc.

khoảng không từng tầng tòa nhà

khoảng không từng tầng tòa nhà

Sơ lược những thông tin tổng quan về dự án

Toà nhà HH có chiều cao 30 tầng với mật độ căn hộ từ 18-22 căn/sàn. Toà nhà có 2 loại căn hộ, gồm: loại 2 phòng ngủ có diện tích 72.3m2, 73.7m2 cùng 2 WC và loại 3 phòng ngủ với diện tích 88.4m2, 120.8m2 hay 133.7m2, cũng có 2 WC. Tất cả các căn hộ đều có ban công thoáng mát, view nhìn ra không gian toàn thành phố với hệ thống thang máy hiện đại, gồm tổng cộng 12 thang.

Phòng chữa cháy của tòa nhà được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam. Đặc biệt, đây là một trong số ít chung cư tại Việt Nam trang bị phòng thu gom rác với thiết kế khép kín, sử dụng thang máy đặc chủng để thu gom rác. Mục đích là để bảo vệ không gian sống trong lành, thoáng đãng của toà nhà, thứ hai là tránh làm mất mĩ quan.

căn hộ thực tế bàn giao

căn hộ thực tế bàn giao

Hình ảnh thật bên trong mỗi căn hộ chung cư thuộc tòa nhà HH

Tiện ích không gian bên ngoài của toà HH

Mọi căn hộ thuộc tòa HH 43 Phạm Văn Đồng đều được bao bọc bởi không gian xanh mát. Không chỉ khoảng không giữa các ban công được trồng các loại cây hoa nhằm tăng tính thẩm mỹ mà dọc các lối đi, đường dẫn vào mọi ngóc ngách của toàn khu chung cư đều rợp bóng cây xanh.


Mỗi căn hộ thuộc dự án đều xây lên với tiêu chí được bao bọc bởi không gian xanh

Hơn nữa, hệ thống phòng gym, trung tâm thương mại, bể bơi, nhà trẻ, nhà sách,… đều được trang bị sẵn trong khuôn viên, với mong muốn mang đến sự tiện nghi bậc nhất cho người sở hữu. Bất kể là trẻ nhỏ hay người già, toà chung cư HH 43 Phạm Văn Đồng đều trang bị đầy đủ các tiện ích dành cho họ với phương châm đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của mọi đối tượng.

hồ cảnh quan dự án

hồ cảnh quan dự án

Hình ảnh phối cảnh trung tâm thương mại trong khuôn viên dự án

Như vậy, HH 43 Phạm Văn Đồng là toà nhà rất đáng cân nhắc nhờ những tiện ích và không gian sống lành mạnh mà nó đem lại. Chắc chắn rằng khi chọn đây là nơi gắn bó cả cuộc đời, bạn sẽ không cảm thấy hối hận bởi một chi tiết, dù là nhỏ nhất của chung cư cũng được nghiên cứu, đầu tư và xây dựng vô cùng kỹ càng.

Hi vọng rằng, hàng triệu nụ cười Việt sẽ có cơ hội nhân đôi khi chọn chung cư Bộ công an 43 Phạm Văn Đồng, Hà Nội là nơi xây tổ ấm.

Xem thêm: