Giá đất nền Bắc Đồng Đầm “ngon” nhưng không dành cho dân “lướt sóng”

Giá đất nền Bắc Đồng Đầm “ngon” nhưng không dành cho dân “lướt sóng”

Nhiều chuyên gia đánh giá mức giá đất nền tại dự án Bắc Đầm Đồng rất “ngon”. Tuy nhiên, với những nhà đầu tư mang theo tâm lý “lướt sóng” cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn “rót” tiền. Điều này xuất phát từ tình hình thực tế của dự án và cả tình hình bất động sản ở các khu vực xung quanh.

Giá đất nền Bắc Đồng Đầm thu hút nhiều nhà đầu tư cuối năm

Giá đất nền thu hút nhiều nhà đầu tư cuối năm

Vì sao nói giá đất nền ở Bắc Đồng Đầm “ngon” với nhà đầu tư?

Giá đất nền của Bắc Đồng Đầm được đánh giá là rất hấp dẫn. Điều này xuất phát từ vị trí thuận lợi của dự án khi nằm ngay tại thị trấn Tiền Hải, cách các khu vực kinh tế xung quanh không xa. Chính yếu tố này đã mang đến cho dự án nhiều lợi thế cạnh tranh hiệu quả trên thị trường.

Hiện tại, giá đấy của dự án nằm ở mức từ 9 – 12 triệu. Nếu so với các khu vực như Hài Phòng hay thậm chí là Hà Nội thì con số này “mềm” hơn nhiều. Đặc biệt là trong thời điểm thị trường bất động sản loạn giá như hiện nay thì bảng giá mà dự án đang sở hữu cho các lô đất nền sẽ có sức hấp dẫn rất lớn.

Ngoài ra, tất cả các lô đất mà dự án mở bán ra thị trường đều có tính pháp lý rất rõ ràng. Yếu tố này rất được các nhà đầu tư ưa chuộng bởi tính an toàn và đảm bảo quyền lợi tối ưu. Cũng vì điều này mà giá đất nền dự án trở nên HOT hơn hẳn.

Tâm lý lướt sóng phù hợp với giá đất nền Bắc Đồng Đầm?

Tâm lý lướt sóng liệu có phù hợp?

Đặc biệt, tiềm năng tăng giá của dự án cũng phụ thuộc nhiều vào các thông tin chính trị, kinh tế, xã hội. Điển hình là việc Thị trấn Tiền Hải sẽ lên thành phố thứ 2 tại Thái Bình trong năm 2025 – 2030 sắp tới. Ngoài ra, thông tin về việc hoàn thiện con đường kết nối 6 tỉnh ven biển từ Thanh Hóa đến Quảng Ninh cũng góp phần khiến giá của các sản phẩm đất nền ở đây trở nên hấp dẫn hơn.

Các nhà đầu tư mang tấm lý “lướt sóng” có nên chọn dự án Bắc Đồng Đầm không?

Các chuyên gia bất động sản đã đưa ra phân thích cụ thể về giá đất nền ở khu vực Thái Bình nói chung và Bắc Đồng Đầm nói riêng như sau:

Việc tăng giá của dự án được đánh giá là ở tiềm năng. Tức là nó sẽ không thể mang đến lợi nhuận “khủng’ trong ngày một ngày hai. Ít nhất là sau khi đầu tư cũng phải tối thiểu nửa năm mới có thể sinh ra sự chênh lệch lớn về mức giá. Trong khi đó, các nhà đầu tư “lướt sóng” luôn muốn ‘đánh nhanh thắng nhanh” sẽ khó có được lợi thế ở thị trường này. Việc có lãi là điều tất yếu khi rót tiền vào dự án. Nhưng, nều muốn lãi nhiều thì tốt nhất là nhà đầu tư nên chuẩn bị sẵn tâm lý kiên nhẫn.

Có thể thấy, giá đất nền tại dự án Bắc Đồng Đầm mặc dù “mềm” hơn so với mặt bằng xung quanh với tiềm năng tăng giá hấp dẫn nhưng nhà đầu tư cũng không nên mang tâm lý nóng vội khi lựa chọn mua đất. Cần kiên trì chờ đợi để chọn được thời cơ thanh khoản sản phẩm đất nền dự án

Xem thêm: