Các sản phẩm hấp dẫn tại khu đô thị HUD Mê Linh Central

Khu đô thị HUD Mê Linh Central đang là nơi mang đến cho nhà đầu tư nhiều cơ hội lựa chọn rất hấp dẫn. Ở đây, có nhiều sản phẩm bất động sản để các nhà đầu tư “rót” vốn. Mỗi sản phẩm ở đây có sức hấp dẫn rất lớn về giá cả, thiết kế và cả tiềm năng tăng giá cao.

Phối cảnh Khu đô thị Hud Mê Linh Central - Thanh Lâm Đại Thịnh 2

 

Nhà liền kề khu đô thị HUD Mê Linh Central

Khu đô thị HUD Mê Linh Central hiện sở hữu 362 lô nhà liền kề. Mỗi sản phẩm có diện tích dao động từ 100m2 – 130m2. Thiết kế của các căn nhà liền kề này là 4 tầng, mặt tiền rộng từ 5 m – 6m. Phong cách thiết kế kiến trúc của nhà liền kề ở đây đều theo phong cách hiện đại. Vì thế, nhà đầu tư có thể lựa chọn nhà liền kề ở dự án để làm “tổ ấm” cho gia đình hoặc kinh doanh mua đi bán lại với khoản lợi hấp dẫn.

Biệt thự HUD Mê Linh Central

HUD Mê Linh Central đang có 404 lô biệt thự với 2 loại là song lập và đơn lập. Diện tích đất xây dựng và thiết kế của mỗi loại hình cũng có sự khác nhau. Cụ thể như:

Biệt thự song lập

Thiết kế nổi bật nhất của hình thức biệt thự này là có mặt tiền từ 12 m- 14m. Mỗi căn biệt thự cao 3,5 tầng. Không gian sống được tận dụng tối ưu ánh sáng, không khí và gió từ tự nhiên. Với diện tích rộng hơn 500m2, mỗi căn biệt thự có thể đáp ứng được không gian sống thoải mái cho gia đình Việt từ 2 – 3 thế hệ.

Biệt thự đơn lập

Diện tích của mỗi căn biệt thự đơn lập tại dự án thuộc khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2 nằm ở khoảng hơn 300m2. Ưu tiên thiết kế thoáng 4 mặt, công năng sử dụng đầy đủ. Trong biệt thự có đầy đủ không gian mở với sân vườn trước và sau; tiểu cảnh hai bên. Đây là một không gian sống hoàn hảo mà mọi gia đình Việt đều mong muốn có được.

Các sản phẩm bất động sản khác tại khu đô thị HUD Mê Linh Central

Bên cạnh hai sản phẩm bất động sản cao cấp nói trên, khu đô thị HUD Mê Linh Central cũng có nhiều sản phẩm hấp dẫn khác. Điển hình như: chung cư cao cấp, shophouse…Riêng chung cư của dự án được xây dựng với 1030 căn hộ. Diện tích thiết kế từ 52m2 – 69m2. Mỗi căn hộ sẽ có từ 2 – 3 phòng ngủ. Không gian sống thoáng đãng, an ninh đảm bảo.

Những sản phẩm này có giá thành khá “mềm”. Đặc biệt là căn hộ chung cư sẽ có giá từ 10 triệu/m2.  Từ đó, cơ hội sở hữu của nhà đầu tư hay những người muốn trở thành cư dân của dự án sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Trên đây là những sản phẩm bất động sản hấp dẫn mà khu đô thị HUD Mê Linh Central đang sở hữu. Bất cứ ai đang có nhu cầu tìm kênh đầu tư bất động sản hấp dẫn hay muốn có một nơi chốn yên bình, chất lượng để sinh sống có thể cân nhắc đến dự án. Điều này càng trở nên hấp dẫn hơn khi tình hình nhà ở tại Hà Nội đang ngày càng trở nên khan hiếm như hiện nay.

Vì sao nhà đầu tư ồ ạt “rót vốn” vào dự án khu đô thị HUD Mê Linh Central?

HUD Mê Linh Central – Dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư là Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị – HUD. Dự án này còn được gọi với tên khác là Thanh Lâm Đại Thịnh 2. Trong thời gian gần đây, hàng ngàn nhà đầu tư đã thi nhau “rót vốn” vào dự án này. Điều gì khiến các sản phẩm bất động sản trong dự án trở nên hút khách đến vậy? Dưới đây là những ưu thế mà dự án đang có.

Vị trí thuận lợi

HUD Mê Linh Central tọa lạc tại Khu đô thị mới Thanh Lâm – Đại Thịnh 2, huyện Mê Linh, Hà Nội. Đây là nơi có giao thông thuận lợi, nhiều con đường lớn để kết nối khu vực và vùng. Vị trí của dự án cũng nằm gần các tiện ích ngoại khu như: bệnh viện, trường học, UBND huyện…

Bên cạnh đó, dự án này cũng gần với đường quy hoạch rộng đến 100m; gần với đường dẫn lên cầu Hồng Hà. Đặc biệt, dự án gần với các đô thị lớn như:CEO Mê Linh,M.I.K hay Cienco 5 Mê Linh Vinhomes Mê Linh…

Những lợi thế mà dự án mang lại sẽ giúp cư dân ở đây có được một cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất. Hơn thế nữa, tiềm năng tăng giá cao cũng xuất phát từ lợi thế mà vị trí dự án đang có.

Tiện ích nội khu hiện đại

Khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2 cũng sở hữu nhiều tiện ích nội khu rất hiện đại. Có thể kể đến như: trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, công viên, phòng Gym, Spa, siêu thị mini, bể bơi ngoài trời…Tất cả những tiện ích này có thể mang đến cho cư dân những trải nghiệm đẳng cấp. Chất lượng sống hiện đại luôn là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Vì vậy, việc nhiều người chọn mua các sản phẩm bất động sản của dự án cũng là điều tất nhiên.

Pháp lý an toàn khu đô thị Hud Mê Linh Central

Dự án HUD Mê Linh Central được thực hiện bởi chủ đầu tư uy tín. Tất cả các sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ pháp lý rõ ràng, đầy đủ. Vì vậy, khi đầu tư, tính an toàn và quyền lợi của nhà đầu tư sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Việc mua bán, chuyển nhượng về sau cũng sẽ tiện lợi hơn nhờ yếu tố này.

Giá bán khu đô thị HUD Mê Linh Central hấp dẫn

Hiện tại, dự án đang được bán với giá khoảng 50 – 60 triệu/m2. Đây là mức giá bán khá hấp dẫn trên thị trường bất động sản Hà Nội ‘tức đất tức vàng” như hiện nay. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng hỗ trợ các chính sách vay vốn ngân hàng để việc sở hữu các sản phẩm dự án được dễ dàng hơn. Việc đầu tư vào dự án không những không chịu áp lực nhiều về tài chính mà còn là kênh đầu tư có lợi nhuận rất cao.

Với 4 ưu điểm nói trên, việc dự án HUD Mê Linh Central có sức hấp dẫn trên thị trường bất động sản Hà Nội là một điều không quá khó để lý giải. Dự án này sẽ mang đến cơ hội tìm được một nơi an cư lạc nghiệp chất lượng và một kênh đầu tư sinh lời “khủng”.

Xem thêm: