Dự án khu đô thị liền kề Thanh Lâm Đại Thịnh 2

phối cảnh liền kề thanh lâm đại thịnh 2 - biệt thự

Với những ưu thế về vị trí tọa lạc cũng như hệ thống tiện ích đi kèm, dự án liền kề Thanh Lâm Đại Thịnh 2 luôn khiến cho cả thị trường bất động sản sôi động hơn cả.

Thông tin dự án Thanh Lâm Đại Thịnh 2: Xem tại đây

Khi nhắc đến khu vực Mê Linh – Vĩnh Phúc thì chắc hẳn những anh em trong giới đầu tư bất động sản sẽ không thể bỏ qua dự án khu đô thị liền kề Thanh Lâm Đại Thịnh 2 mang nhiều đặc điểm nổi bật. Đây sẽ là chốn an cư lý tưởng của mọi người khi muốn tìm kiếm không gian sống hiện đại bậc nhất mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái hoàn hảo.

Giới thiệu sơ qua về dự án khu đô thị mới Thanh Lâm Đại Thịnh 2

Dự án được triển khai trên tuyến đường quốc lộ chính 23 thuộc địa phận xã Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội. Đối diện với đó là khu trung tâm hành chính của huyện cùng các tuyến đường giao thông huyết mạch như: đường vành đai 4, đường 24m và đường 48m. Vì thế sẽ mang đến không ít tiện lợi cho cư dân khi sinh sống tại đây.

  • Tên dự án: Khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2
  • Tổng diện tích quy hoạch dự án: 55 héc ta
  • Vị trí triển khai: xã Đại Thịnh và Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
  • Tổng số vốn đầu tư dự án: 810 tỷ đồng
  • Loại hình xây dựng: chung cư, biệt thự, nhà liền kề
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị Việt Nam (HUD Group)

Đây được đánh giá là dự án có quy mô lớn với diện tích quy hoạch lên đến 55ha mang đến chốn an cư lý tưởng cho mọi người.

Hệ thống tiện ích khu đô thị mới không thể bỏ qua

Sở dĩ dự án khu đô thị liền kề Thanh Lâm Đại Thịnh 2 được nhiều người quan tâm và lựa chọn bởi những lợi thế nổi bật về địa lý, cơ sở hạ tầng kỹ thuật cũng như thu hút được nguồn lực đầu tư trong và ngoài nước. Nhờ đó, dự án có điều kiện phát triển cũng như chỉnh chu hơn về từ thiết bị cũng như đến kiểu thiết kế.

Vị trí nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc mang đến nhiều điều kiện phát triển mới. Không những thế, đây còn là vùng ảnh hưởng của tam giác tăng trưởng Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long nên sẽ dễ tiếp cận với các nguồn đầu tư và phát triển mạnh mẽ.

Không những thế, địa hình và điều kiện tự nhiên thuận lợi cũng sẽ là nền tảng để phát triển công nghiệp và xây dựng nên hệ thống mạng lưới giao thông đối ngoại. Khi đó, sẽ có đầy đủ cả đường bộ, đường sắt, đường thuỷ và nằm sát sân bay Nội Bài. Đây cũng được đánh giá là điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế trong cả vùng.

Dự án được chủ đầu tư chú trọng đến khá nhiều từ thiết kế cũng như hệ thống tiện ích đi kèm. Mọi thứ đều được đồng bộ với trang thiết bị hiện đại cùng không gian rộng rãi. Nhờ đó, sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác thư giãn và thoải mái nhất giữa chốn an cư lý tưởng.

Hệ thống cây xanh cũng được trồng quanh dự án với mục tiêu mang đến không gian sống trong lành và thoải mái nhất. Tại đây, bạn sẽ không còn thấy những xô bồ tấp nập của cuộc sống chốn hà thành và thay vào đó sẽ sự yên tĩnh và trầm lặng.

Trên đây là một số thông tin về dự án liền kề Thanh Lâm Đại Thịnh 2, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin cũng như đưa ra lựa chọn về chốn an cư lý tưởng nhất.

Thông tin dự án Thanh Lâm Đại Thịnh 2: Xem tại đây

Xem thêm: