Căn hộ 43 Phạm Văn Đồng- thiên đường nơi ở cho mọi gia đình

căn hộ 43 phạm văn đồng

Căn hộ 43 Phạm Văn Đồng chính là một thiên đường cho các gia đình với vị trí đắc địa cùng rất nhiều tiện ích.

Bạn đang muốn đi tìm một căn hộ cho gia đình? Nhưng bạn đặt ra những nhu cầu thuận tiện về mọi mặt cho cuộc sống gia đình? Vậy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây về căn hộ 43 Phạm Văn Đồng để có được lựa chọn tốt nhất.

Sơ lược về dự án chung cư 43 Phạm Văn Đồng

Dự án được đầu tư do liên doanh Công ty Cổ phần Constrexim số 1. Với diện tích đất là 10ha. Số lượng căn hộ lên tới 1.814 căn hộ gồm có: 1.340 căn hộ chung cư nhà ở xã hội và 474 căn hộ chung cư thương mại.

Thiết kế gồm có 1 tòa nhà thương mại HH cao 30 tầng, tòa CT2,3,4, cao 25 tầng, CT1 cao 27 tầng, 1 nhà trẻ và 1 tầng hầm để xe. Ngoài ra, căn hộ loại 2 phòng ngủ còn được thiết kế theo 3 loại là A1, A2 và A3. Diện tích khu đất là 45.537 m2, diện tích xây dựng là 10.166 m2, tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 215.800 m2. Với diện tích xây dựng như vậy thì số người có thể ở là 5495 người.

Dự án nằm ngay trên phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm. Xung quanh có rất nhiều các khu đô thị cao cấp khác đang thi công cùng các tuyến đường huyết mạch.

Hiện nay, dự án đang được chủ đầu tư mở bán với mức giá 29-32tr/ m2 ( đã bao gồm thuế VAT và full nội thất).

Chung cư 43 Phạm Văn Đồng nằm ở vị trí đắc địa

Nơi đây được khu dân cư đang sinh sống rất hài lòng với vị trí thuận lợi này. Xung quanh là các dự án khu đô thị đẳng cấp đang được vận hành. Đó là: khu đô thị Cổ Nhuế, khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, Starlake Tây Hồ, đại siêu thị Metro Từ Liêm, Cổ Nhuế Nam Cường,…

 

Ngoài ra, nơi đây còn có trục giao thông hoàn hảo, cách đường Phạm Văn Đồng 500m, vành đai 3, đường sắt trên cao, gần bộ công an,… Xung quanh còn là các hồ điều hòa để phục vụ cho nhu cầu thư giãn của người ở sau ngày làm việc mệt mỏi.

Khu vực được xây dựng dự án là nơi tập trung rất nhiều trường đại học, trung học và tiểu học chất lượng như: Đại học Quốc Gia Hà Nội, đại học Sư Phạm, Thương Mại, Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền, Đại học Nông Nghiệp,… Phục vụ việc đi học của con em trở nên dễ dàng hơn.

Hơn nữa, nơi đây còn tập trung nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, phục vụ cho việc mua sắm đồ cao cấp cho mọi gia đình trở nên thuận tiện hơn. Các siêu thị lớn như: Vinmart, Metro,…

Những tiện ích bên trong khu chung cư 43 Phạm Văn Đồng

Không chỉ giáp với những tuyến đường huyết mạch cùng những trường học, khu đô thị và khu mua sắm. Đến với căn hộ hh 43 Phạm Văn Đồng, bạn còn nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhờ rất nhiều những tiện ích bên trong.

Đó là:

  • Hệ thống phòng tập Gym
  • Bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà,…
  • Các chuỗi nhà hàng ẩm thực
  • Các hoạt động ngoại khóa như khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi cho cả gia đình, phố đi bộ….
  • Thư giãn với hệ thống cây xanh phủ kín,…
  • Hệ thống nhà trẻ

Tất cả đều phục vụ đầy đủ cho tất cả các nhu cầu của người ở. Từ thể dục thể thao, hoạt động ngoại khóa cho đến sinh hoạt, thư giãn,…

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có được lựa chọn cho mình? Nếu muốn sở hữu căn hộ 43 Phạm Văn Đồng thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Xem thêm: