Chung Epic Home 43 Phạm Văn Đồng – Nâng tầm chất lượng sống

chung cư epic home 43 phạm văn đồng

Lấy cảm hứng từ sự kiên cường và bất khuất của công an nhân dân, chung Epic Home 43 Phạm Văn Đồng mang đến một tổ ấm bình yên và vững chãi cho mọi gia đình.

Dự án chung Epic Home 43 Phạm Văn Đồng được triển khai trong quần thể rộng 69 héc-ta nằm phía Tây của thủ đô. Với ưu điểm được hưởng lại hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, dự án xứng đáng trở thành chốn an cư lý tưởng cho mọi người. Điểm làm nên thành công cho dự án chính là những tòa nhà cao cấp cùng hệ thống kiến trúc xanh trong lành. Đây là dự án được đánh giá nâng tầm chất lượng sống hoàn hảo cho mọi nhà.

Đặc điểm nổi bật về vị trí tọa lạc

– Dự án ấn tượng, bởi gắn liền với các trung tâm hành chính và văn hoá lớn mạnh hàng đầu tại Hà Nội như: quận Tây Hồ, Cầu giấy cùng nhiều khu chung cư cao cấp: An Bình City, Green Star, …

– Thuận tiện di chuyển đi lại trên những tuyến đường giao thông lớn như: Xuân Thuỷ, Phạm Hùng, …

– Là nơi tập trung của nhiều trường đại học lớn như: Quốc gia, Sư phạm, Thương mại, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Công nghiệp Hà Nội, học viện Tài Chính, …

– Gần với hệ thống hồ điều hoà và công viên xanh mang đến không gian trong lành, tươi xanh.

– Gần nhiều trung tâm thương mại lớn như: Metro, Vinmart, Big C, …

Tiện ích trang bị trong dự án

Dự án chung Epic Home 43 Phạm Văn Đồng được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích nội khu cùng công viên xanh rộng 20 ha. Chính vì thế, yếu tố sống xanh trong lành luôn được chủ đầu tư đề cao. Cư dân không chỉ có cơ hội sống cùng sự hiện đại, sang trọng mà còn là môi trường xanh tươi mát. Trẻ nhỏ sẽ có cơ hội nô đùa thỏa thích với không gian rộng lớn.

Khi triển khai dự án, chủ đầu tư Constrexim 1 – Thái Hà còn trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản và dịch vụ cao cấp. Nhờ đó giúp phục vụ nhu cầu sinh hoạt hiệu quả của cư dân đang sinh sống trong khu đô thị. Mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức trong một môi trường sống với nhiều điểm mới lạ.

Mặt bằng chung cư epic home 43 phạm văn đồng

Chung cư được thiết kế với quy mô cao 30 tầng, 3 tầng hầm cùng 2 tầng trung tâm thương mại. Căn hộ chung cư sẽ bắt đầu từ tầng 2 đến tầng 30 với số lượng là 548 căn hộ có diện tích lớn nhỏ đa dạng.

Dự án được triển khai với nguyên tắc cứ khoảng 3 tầng liền kề thì sẽ có 3 tầng tiếp theo để trống 4 căn hộ làm vườn treo. Vì thế cư dân sẽ có thêm nhiều không gian thư giãn và thoải mái sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Chung cư Epic Home được thiết kế theo phong cách Singapore – chốn an yên lý tưởng trên thế giới. Từ căn hộ, cư dân sẽ có ít nhất 2 hướng nhìn một là ra bên ngoài và 1 là hướng về khu bể bơi. Mọi thứ đều được chú trọng để mang đến cảm giác thư thái nhất cho cư dân.

Hiện nay, dự án đang được triển khai với kết cấu từ 2 đến 3 phòng ngủ có diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn. Cụ thể như:

+ Với căn hộ có 2 phòng ngủ sẽ có diện tích từ 73 đến 75 mét vuông.

+ Với căn hộ 3 phòng thì rộng 88 đến 90 mét vuông.

+  Căn hộ 3 phòng ngủ + 1 sẽ có diện tích 120 đến 134 mét vuông.

Với những thiết kế nội thất hiện đại cùng nhiều tính năng mới, dự án chung Epic Home 43 Phạm Văn Đồng chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân về một cuộc sống mới, xanh tươi và tràn ngập sức sống. Giúp cả gia đình tận hưởng được những kết tinh của sự hiện đại và cao cấp.

 

Xem thêm: