Sunshine Crystal River tái định nghĩa về “biệt thự trên không” tại Việt Nam

sunshine crystal river sky villas

Khái niệm về bất động sản “siêu sang” không ngừng thay đổi, tỷ lệ thuận với nhu cầu sống “siêu đẳng cấp” ngày càng cao của giới “tinh hoa” Việt Nam. Trong dòng chảy tiến hóa liên tục đó, những sản phẩm sky villa của Sunshine Group là sự tái định nghĩa rõ nét nhất về những “biệt thự trên không” trên đỉnh phồn vinh của đô thị.

Sunshine Sky Villas – những căn biệt thự trên không được coi là một kỳ quan mới trong thế giới bất động sản.

Sky Villa – Những cuộc sống trên “đỉnh” của sự sang trọng

Phân khúc bất động sản hạng sang đang có sự tiến hóa không ngừng, kéo những trải nghiệm sống “siêu đẳng cấp” trải dài ra không có giới hạn. Những ngôi biệt thự trần cao theo xu hướng hiện đại được bao quanh bởi những quảng trường xanh và những khu vườn muôn hoa, vốn được coi là biểu tượng của sự sang trọng, giờ đây, biểu tượng đó được giữ nguyên và được đưa lên các tòa nhà chọc trời. Thời đại “Sky Villa”- “Biệt thự trên không” đã mở ra những cơ hội trải nghiệm cuộc sống trên “đỉnh” của sự cao sang, quý tộc.

Tại những thị trường bất động sản sôi động và phát triển ở phương Tây – nơi phân khúc bất động sản “siêu sang” chiếm khoảng 7-8% thị phần, khái niệm về “biệt thự trên không” đã rất phổ biến từ vài năm trở lại đây. Một vài siêu phẩm “biệt thự trên không” tại Mỹ luôn góp mặt trong danh sách 10 nơi ở có giá đắt nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, “biệt thự trên không” đã bắt đầu xuất hiện và đang thăng hoa trong phân khúc bất động sản hạng sang cả về giá trị sản phẩm và nhu cầu ngày càng cao của giới nhà giàu thế hệ mới.

Bước vào cuộc chơi quyền lực của “biệt thự trên không”, Sunshine Group quyết tâm làm mới phân khúc này bằng cách tái định nghĩa về sự đẳng cấp và trải nghiệm sống xa xỉ của những chủ nhân thuộc giới tinh hoa tại Việt Nam.

sunshine crystal river sky villas

Sunshine Crystal River Sky Villas – “biệt thự trên không” đầu tiên của Sunshine Group

Bên cạnh yếu tố về những tiện ích thượng lưu khép kín và đặc quyền riêng tư, giá trị về tầm nhìn là tiêu chuẩn trọng yếu trong bộ ba tiêu chí của một căn “biệt thự trên không” kiểu mẫu. Vì thế, Sunshine Group đã dành vị trí đất vàng trong khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra để đưa những sản phẩm siêu sang của mình lên “đỉnh” của thành phố.

Tại Sunshine Crystal River – dự án đầu tay trong dòng sản phẩm Sunshine Sky Villas của Sunshine Group, các gia chủ có thể đón ánh nắng đầu tiên trong ngày mới ngay tại logia rộng hơn 30m2 của từng căn hộ, hay ngắm hoàng hôn trên sông Hồng trong không gian yên tĩnh cuối ngày. Khi mà mọi tạp âm ồn ào dưới mặt đất bị loại bỏ, họ có thể thư thả phóng tầm mắt bao trọn cảnh đẹp lung linh của những khu vực phồn vinh nhất trong phố thị.

sunshine crystal river sky villasBằng công nghệ xây dựng đột phá và tư duy thức thời, Sunshine Group không chỉ giữ nguyên những kỳ vọng của gia chủ thượng lưu về một căn biệt thự quý tộc truyền thống, mà còn nâng tầm những kỳ vọng đó trong một không gian hiện đại và bắt kịp xu hướng chung của giới siêu giàu khắp thế giới.

Giữa lưng chừng trời, trong ốc đảo sang trọng của riêng mình, những chủ nhân của “biệt thự trên không” Sunshine Crystal River được hưởng thụ những tiện ích khép kín đẳng cấp như quảng trường cây xanh tươi mát, bể bơi quý tộc, bể bơi thác tràn, vườn nướng BBQ, sân golf trong nhà, khu giải trí số, game tương tác ảo, sảnh thang máy riêng, phòng tập gym – spa, hầm để xe riêng hay hệ thống hỗ trợ cá nhân đặc biệt Concierge vốn chỉ có tại các khách sạn hạng sang.

Đây chính là bộ sưu tập “trải nghiệm sống” đẳng cấp mà giới siêu giàu trên toàn thế giới đang theo đuổi được Sunshine Group thấu hiểu và hiện thực hóa chúng tại Việt Nam.

Kế thừa thiết kế của mô hình biệt thự truyền thống, Sunshine Crystal River Sky Villas cũng sở hữu đặc quyền riêng tư nổi trội hơn hai sản phẩm còn lại.

Với đặc quyền tầm nhìn triệu đô từ các căn biệt thự biệt thự trên không Sunshine Crystal River, các gia chủ có thể bao trọn mọi khoảnh khắc từ trên cao
Điều đặc biệt nhất là tất cả những tiện ích kể trên đều được thiết kế riêng biệt cho gia chủ. Bởi thế “biệt thự trên không” được coi sự định nghĩa hoàn toàn mới về đặc quyền riêng tư của giới siêu giàu.Đây được coi là một trong những điểm cộng đắt giá làm nên thương hiệu, tên tuổi của những căn sky villas Sunshine Crystal River.

Được đặt ngang hàng với những bộ sưu tập quý hiếm của giới nhà giàu, những người luôn mong muốn khẳng định thương hiệu và dấu ấn cá nhân của mình trong mỗi trải nghiệm sống, Sunshine Group đã lựa chọn hướng đi tập trung vào chất lượng hơn số lượng, biến những căn “Biệt thự trên không” Sunshine Crystal River trở thành những phiên bản có giới hạn – Limited Edition siêu đẳng cấp. Đó cũng là chiến lược để Sunshine Group tái định nghĩa về một mô hình nhà ở siêu sang thế hệ mới tại Việt Nam.

Xem thêm: