Thông tin đáng chú ý của dự án chung cư Epic Home được nhiều người quan tâm

phối cảnh chung cư epic home

Dự án chung cư Epic Home hiện đang nhận được sự chú ý của thị trường với chức năng mang đến không gian sống ấn tượng.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chốn an cư lý tưởng quanh địa phận quận Bắc Từ Liêm sẽ không thể bỏ qua dự án chung cư Epic Home. Dự án được triển khai với quy mô bao gồm 30 tầng cùng 548 căn hộ cao cấp. Nổi bật với ưu điểm về không gian xanh cùng hệ tầng đồng bộ, chắc chắn đây sẽ là dự án hàng đầu về căn hộ cao cấp trên thị trường bất động sản hiện nay.

Vị trí tọa lạc đắc địa

Dự án được triển khai tại quỹ đất thuộc 43 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí chiến lược với nhiều tuyến đường giao thông chính của Thủ đô bao gồm: Cầu Giấy, Xuân Thuỷ, Hoàng Quốc Việt, …

Từ đây, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến những địa điểm khác nhau một cách thuận tiện như: sân bay Nội Bài, khu công nghiệp Thăng Long, công viên nước Hồ Tây, … Hệ thống trung tâm mua sắm, giải trí cùng trường học các cấp tại khu vực này cũng dày đặc. Vì thế, mọi yêu cầu của khách hàng từ cuộc sống đều được đáp ứng đầy đủ.

Ranh giới của dự án Epic Home cũng được chú ý với nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Phía Đông giáp với Bộ tư lệnh Tăng Thiết Giáp và Doanh trại của binh chủng đặc công.
  • Phía Nam giáp với dự án khu biệt thự liền kề Maison Du Parc.
  • Phía Bắc giáp với tuyến đường sắt từ Phú Diễn đến sân bay Nội Bài.
  • Phía Tây giáp với dự án đường quy hoạch đi Đông Ngạc.

Chính những điều này đã khiến cho dự án chung cư Epic Home ngày càng nhận được sự chú ý của cả thị trường. Đây cũng chính là yếu tố thuyết phục khách hàng lựa chọn căn hộ tại dự án làm nơi an cư lạc nghiệp giữa chốn đô thành.

Hệ thống tiện ích xung quanh dự án

Bởi nhà sẽ là nơi chúng ta dừng chân sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nên hệ thống tiện ích cũng luôn được quan tâm. Với phương châm hướng đến một không gian sống trong lành và thư thái, chủ đầu tư đã tập trung triển khai hệ thống cây xanh bao quanh hồ điều hoà rộng 34 ha. Nhờ đó, có thể mang đến cho cư dân cảm giác khoan khoái và thoải mái nhất.

Không những thế, dự án còn được trang bị thêm nhiều tiện ích đẳng cấp nội khu có thể nhắc đến như: bể bơi 4 mùa, Sky Garden, Khu vui chơi dành cho trẻ em, Hệ thống siêu thị trung tâm thương mại, hệ thống an ninh chất lượng, Tuyến đường dạo bộ quanh dự án, … Mọi thứ đều được đầu tư chất lượng nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Nội thất bàn giao căn hộ dự án chung cư Epic Home

Khi cư dân chọn mua căn hộ tại dự án sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất hiện đại và cao cấp nhất. Cụ thể như:

  • Điều hòa: Phòng ngủ được lựa chọn lắp đặt loại điều hoà 9000 BTU 1 chiều và phòng khách là 24000BTU để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Khu bếp được trang bị hệ thống tủ trên và dưới làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, bàn đá tự nhiên, chậu và vòi rửa inox hiện đại.
  • Sàn nhà được lát bằng gỗ công nghiệp mang đến nét đẹp thẩm mỹ cao cho căn hộ.

 

Với những đặc điểm kể trên thì dự án chung cư Epic Home thật sự là lựa chọn hoàn hảo của mọi người với mong muốn có được một cuộc sống an yên, trong lành giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Xem thêm: