Tiện ích khác biệt của dự án nhà ở xã hội Phương Canh Nam Từ Liêm

Nhà ở xã hội Phương Canh tọa lạc trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội hiện đang có sức hút rất lớn trên thị trường. Dự án này không chỉ có vị trí đẹp, thiết kế tinh tế mà còn có nhiều tiện ích rất nổi bật. Đây chính là một trong những điểm khác biệt mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng khi đặt niềm tin lựa chọn dự án để an cư.

Tiện ích tại noxh Phương Canh có gì đặc biệt

Trước đây, trong mắt thị trường, các dự án nhà ở xã hội thường được xây dựng với chất lượng tầm trung, đủ để đáp ứng nhu cầu về nơi ở cho cư dân trong dự án. Tuy nhiên, nhà ở xã hội Phương Canh Nam Từ Liêm đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác biệt.

Không giống như các tòa nhà ở xã hội khác, dự án được thiết kế như một chung cư thương mại chất lượng cao. Điều đó có nghĩa là ở tầng dưới cùng của chung cư được thiết kế để làm khu trung tâm thương mại, phục vụ nhu cầu mua sắm cũng như ăn uống của cư dân trong dự án.

Bên cạnh đó, trong chung cư còn được thiết kế thêm nhiều tiện ích hiện đại khác như: phòng cộng đồng, quán ăn uống, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ…Tất cả các tiện ích mà chủ đầu tư thiết kế trong dự án có khả năng mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ nhất.

Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần ở trong chung cư noxh Phương Canh là cư dân đã có thể được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về mua sắm, giải trí, ăn uống, chăm sóc sức khỏe, học tập, thể dục thể thao… Điều này có thể giúp tiết kiệm thời gian đi lại, tiền bạc và công sức cho cư dân của dự án một cách hiệu quả nhất.

Giá bất động sản tại nhà ở xã hội Phương Canh có đắt không?

Với sự đầu tư không ít trong nhà ở xã hội Phương Canh Nam Từ Liêm khiến không ít khách hàng băn khoăn về bảng giá mà chủ đầu tư đưa ra ở dự án. Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty là Công ty CP ĐTXD NHS thì bất động sản tại khu chung cư này sẽ có giá từ 16 triệu đồng/m2.

Các chuyên gia bất động sản trên thị trường nhận định bảng giá tại dự án chung cư nhà ờ xã hội Phương Canh là rất “mềm”. Bởi thực tế, so với các khu nhà ở xã hội khác trên thị trường thì Phương Canh không chỉ có chất lượng công trình tốt hơn, thiết kế hiện đại hơn mà còn có tiện ích cao cấp hơn rất nhiều. Nó được đánh giá không thua kém quá nhiều so với các khu chung cư cao cấp có giá rất đắt đỏ trên thị trường. Vì thế, bảng giá này có thể tạo điều kiện để những khách hàng có điều kiện kinh tế không cao lựa chọn làm nơi sinh sống.

Xét một cách khách quan thì thiết kế tiện ích của chung cư noxh Phương Canh là một yếu tố rất quan trọng để có thể giúp dự án thu hút sự chú ý của thị trường. Cư dân ở đây sẽ có được cơ hội trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, chất lượng và đầy đủ với mức giá ưu đãi nhất.

Xem thêm: