Biệt thự Kim Chung Di Trạch có gì “hot”?

Biệt thự Kim Chung Di Trạch là một trong những sản phẩm bất động sản được mong chờ nhất của dự án do Vietracimex làm chủ đầu tư. Liệu sản phẩm này có gì nổi bật khiến hàng ngàn nhà đầu tư bị thu hút đến vậy?

Đặc điểm của biệt thự Kim Chung Di Trạch 

Trong dự án Kim Chung Di Trạch thì biệt thự là một sản phẩm cao cấp được nhiều nhà đầu tư chú ý đến. Với diện tích xây dựng lên đến 12,91 ha, chiếm 7,58 tổng diện tích dự án, các biệt thự ở đây đã được Vietracimex bỏ ra không ít “tâm tư” để giúp nó có được khả năng cạnh tranh cao trên thị trường.

Các biệt thự ở đây được thiết kế với những nét đặc biệt riêng, thể hiện được đẳng cấp cũng như tầm nhìn của chủ đầu tư trong dự án.

Thiết kế của các biệt thự Kim Chung Di Trạch đều là loại 3 tầng và 1 trệt. Với không gian sống rộng rãi như vậy thì sản phẩm bất động sản này hoàn toàn có khả năng đáp ứng được nhu cầu sinh sống cho các gia đình nhiều thế hệ một cách thoải mái nhất.

Các biệt thự đều được thiết kế với phong cách hiện đại. Tất cả những đường nét đều được trau chuốt rất tỉ mỉ. Nó có sự pha trộn giữa nét cổ xưa và hiện đại để tạo nên đẳng cấp về gu thẩm mỹ của chủ nhân căn biệt thự.

Không gian sống trong biệt thự được thiết kế với đặc điểm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Các căn phòng đều có cửa sổ, ban công để giúp không khí được thoáng đãng. Chi tiết này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn giúp các căn biệt thự luôn tràn đầy sức sống.

Giá bán tại dự án Kim Chung Di Trạch

Nhiều nhà đầu tư rất quan tâm đến bảng giá của biệt thự Kim Chung Di Trạch cũng như các sản phẩm bất động sản khác trong dự án. Thực tế thì sau khi chủ đầu tư là Vietracimex đảm nhận nhiệm vụ  làm “sống lại” khu đô thị đã “đắp chiếu’ nhiều năm này thì dự án đã trở nên “hot” trên thị trường. Vì thế, việc quan tâm đến giá cả cũng là điều rất dễ hiểu.

Hiện nay, giá bất động sản tại dự án Kim Chung Di Trạch được đưa ra khá đa dạng. Mức dao động từ 19 – 22 triệu đồng/m2 tùy theo từng vị trí mà các sản phẩm bất động sản ở đây đang tọa lạc. Cụ thể như:

Căn liền kề 9 ở ô 12, rộng 100m2, chưa xây thô có hướng Đông Bắc có đường rộng 12m đang được bán với giá 19 triệu đồng/m2.

Căn liền kề 6 được xây dựng trên ô 15 có đường rộng 12m với hướng nhìn sang đất dịch vụ sẽ có giá 22 triệu đồng/m2.

Đối với các căn liền kề chưa được xây thô trên đường rộng 17m hiện được chủ đầu tư đưa ra mức giá là 21 triệu đồng/m2.

Nếu các nhà đầu tư đang tìm một dự án có khả năng sinh lời cao thì các căn biệt thự hay liền kề Kim Chung Di Trạch rất đáng để cân nhắc. Từ chất lượng đến giá cả của các sản phẩm bất động sản trong dự án được thị trường đánh giá rất cao. Chắc chắn, nó sẽ mang đến lợi nhuận không hề nhỏ.

Xem thêm: