Chung cư Green Star – Điểm đến của khách hàng có nhu cầu ở thật năm 2020

Thị trường bất động sản Hà Nội trong những tháng đầu năm 2020 ghi nhận nhiều dự án chung cư cao cấp nhưng giá bình dân ra hàng, những dự án này đang được người mua nhà thực quan tâm giao dịch. Chung cư Green Star là một ví dụ điển hình.

Vị trí chung cư Green Stars

Vị trí chung cư Green Stars

Chung cư Green Star, dự án sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm trên hai trục đường lớn – Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt với giá bán chỉ từ 1,8 tỷ/căn ( gồm VAT+ nội thất).

Dân số ngày càng tăng cao đồng nghĩa với nguồn cung nhà đất tại thủ đô Hà Nội ngày càng thiếu, không đáp ứng đủ nhu cầu. Cũng chính vì thế, bất động sản Hà Nội luôn đắt đỏ, đặc biệt là những khu vực các quận trung tâm và khu vực phía Tây – nơi được quy hoạch xây dựng nhiều dự án lớn. Chung cư Green Star sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân cho một căn hộ chung cư chất lượng cao nhưng với giá rẻ, phù hợp túi tiền của đại đa số khách hàng.

Quy hoạch tổng thể Thành phố giao lưu

Dự án chung cư Green Stars được xây dựng tại vị trí số 234 Phạm Văn Đồng thuộc Khu quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu trên mảnh đất vàng rộng gần 1 triệu m2, nằm giữa trụ sở mới của Bộ Công An và Metro Thăng Long với các tiện ích vượt trội như Hồ nước, bể bơi, khuôn viên cây xanh… Đặc biệt Green Stars gần công viên Hòa Bình – công viên rộng nhất Hà Nội sẽ đáp ứng nhu cầu vui cầu vui chơi giải trí cho khách hàng mua chung cư.

Chung cư Green Stars được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình với 3 cổ đông chính: Tập đoàn Geleximco, Tổng công ty xây dựng Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt –  những tập đoàn có uy tín trong xây dựng các dự án chung cư chất lượng cao.

Chung cư Green Star nằm ở vị trí đắc địa, thu hút nhiều người quan tâm

Theo đó, dự án chung cư Green Stars gồm 7 khối nhà cao từ 21 đến 27 tầng với 2 tầng hầm. Căn hộ Green Stars được thiết kế với đầy đủ các diện tích đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Căn hộ diện tích từ 60,3 đến 102 m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ và ít nhất 2 lô gia. Loại 2 phòng ngủ có các loại diện tích 60m2 – 65m2 – 66.8m2 Ngoài ra, khách hàng cũng có thế lựa chọn loại căn hộ 3 phòng ngủ 98m2 – 102m2.

Mặt bằng tòa nhà 27A1 Green Stars

Mặt bằng tòa nhà 27A1 Green Stars

Mặt bằng tầng điển hình nhà 21B6&B7

Mặt bằng tầng điển hình nhà 21B6&B7

Chung cư Green Star với đẩy đủ tiện ích mà một cuộc sống cao cấp cần có

Đặc biệt, dự án Green Stars có hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao, bảo vệ 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, 2 tầng hầm đỗ xe đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu để xe cho từng căn hộ. Với hồ nước rộng lớn nằm trong dự án, diện tích lên tới 18ha (gần bằng hồ Gươm) điều không có ở các dự án khu đô thị tại thủ đô Hà Nội.

– Đây chính là tổ hợp sống thứ 3 tại Hà Nội (sau Royal City,và Time City), Nhưng giá bình dân nhất !

7 tòa chung cư Green Star này có các tầng hầm thông với nhau, mỗi 1 tòa chung cư có 2,5 tầng hầm, trong đó tầng hầm 1 và tầng lửng dùng để làm trung tâm thương mại, tầng hầm dưới cùng và 1 phần tầng hầm lửng dùng làm bãi đỗ xe. Chính vì thế mà có thể nói Green Star Phạm Văn Đồng có thể là một Time City hay một Royall City thứ 3 tại Hà Nội.

Xem thêm: