Hai điều vô cùng quan trọng mà cư dân chung cư Green Stars cần biết

Khu đô thị Thành phố giao lưu được công nhận là khu sinh thái, khu tổ hợp sống số 1 tại Hà Nội, bởi mật độ XD chỉ với 29%, còn lại là hồ nước và các khu dịch vụ, giải trí, trung tâm thương mại. Cùng với các tiện ích vô cùng thuận lợi ở xung quanh dự án, các tiện ích sẵn có và các tiện ích sẽ nằm trong dự án như khu vui chơi, hồ bơi, hồ điều hòa, các trường học như THPT, THCS Phạm Văn Đồng…. Siêu thị Metro Thăng Long liền kề, tòa nhà Bộ công an đã tạo lên một chung cư Green Stars tiện nghi và sang trọng hơn bao giờ hết.

Chung cư Green Stars 234 Phạm Văn Đồng

Chung cư Green Stars 234 Phạm Văn Đồng

Chung cư Green Star là một trong những nơi đáng sống nhất tại Hà Nội

GREEN STARS – tổ hợp sống sáng ngang cùng TimeCity và Royalcity. Tọa lạc tịa vị trí đắc địa của Hà Nội cạnh bộ công an và siêu  thị Metro cách công viên Hòa Bình gấn 2km. Là cửa ngõ phía Tây Bắc của Hà Nội nằm cạnh 2 trục  đường lớn là Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt kéo dài dẫn vào trung tâm thành phố.

CHUNG CƯ GREEN STARS là hạt nhân của thành phố giao lưu tôn lên màu xanh của thiên và đất trời. Với 7 tòa nhà gồm 3 tòa 27 tầng là 27A1, 27A2 và 27A3 và 4 tòa 21 tầng là 21B4, 21B5, 21B6, 21B7 nằm song song với trục đường Phạm Văn Đồng tạo nên 1 quần thể hài hòa về kiến trúc không gian lắn không gian.

Vị trí chung cư Green Stars

Vị trí chung cư Green Stars

+ Đó là chính sách bán  hàng của chủ đầu tư vô cùng hợp lý tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có được  căn hộ mình thích

+ Chung cư green stars có hồ nhân tạo  rộng 18ha vừa là hộ điều hòa không khi vừa tạo nên khung cảnh yên bình là nơi giao lưu của mọi người khi  đi bách bộ quanh hồ.

+ Khi mà Vincom quyết định mua lại tầng hàng để xây dựng một trung tâm thương mại rộng 10.000m2 thì sức hút của chung cư green stars đối với khách hàng vô cùng mạnh mẽ.

Thiết kế và tiện ích không tương xứng với giá tiền bỏ ra

 Chung cư green stars được  hình thành bởi 7 tòa nhà bao hôm 4 tòa 21 tầng từ B4 đến B7 và 3 tòa 27 tầng là 27A1, 27A2 và 27A3 nằm phía ngoài nhìn ra đường Phạm  Văn Đồng. Green star nằm trong một quần thể đẹp có khuôn viên rộng rãi tầm nhin thông thoáng và  có đầy đủ cá tiện ích của thành phố giao lưu

Mặt bằng tòa nhà 27A1 Green Stars

Mặt bằng tòa nhà 27A1 Green Stars

  Dãy tòa A tọa lạc  về phía Đông của chung cư green stars gần siêu  thị Metro thiết kế của dãy tòa A khác hẳn với cách bố trí của các dãy tòa B với thiết kế rất hiện đại với 13 căn hộ,  các diện tích là 63.5 đến 102m thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ rất thuận tiện cho người sử dụng.

  Mỗi tầng  có 4 căn góc 102m và chỉ có 2 căn 63.2m  còn lại là 66.8m nên rất thông thoáng nhiều hướng Wiew đẹp. Vừa có thể nhin ra hồ điều hòa rộng 18 ha vừa có thể nhìn sang Metro và đường Phạm Văn Đồng. Với chiều cao vượt trội 27 tầng nên các cư dân nơi đây co  thể phóng tầm mắt ra xa ngắm toàn bộ khung cảnh thơ mộng của thành phố giao lưu – khu  đô  thị sinh thái với chỉ 29.6% mật độ xây dựng. Còn lại là cây xanh hồ nước bầu trời

Hồ điều hòa Thành phố Giao Lưu

Hồ điều hòa Thành phố Giao Lưu

   Dãy tòa B nằm trải dài quay về hướng Hồ điều hòa Thành phố Giao lưu, không hề bị chắn bởi bất cứ dự án nào khác có góc view hồ đẹp và rộng nhất. Với thiết kế 13 căn hộ với diện tích rất hợp lý , cách bố trí các vị trí căn hộ cũng hài hòa tận dụng tối đa các mặt thoáng của ngôi nhà. Toàn bộ cư dân dự án green stars được hưởng đầy đủ các tiện ích chung, quy hoạch đồng bộ hạ tầng với đầy đủ không gian sống như khu vui chơi, nhà trẻ, trường học, hệ thống siêu thị, hồ nước, công viên, bể bơi ngoài trời…. của khu đô thị Thành phố giao lưu

    Với những tiện ích hoàn hảo như vậy, thật khó để khách hàng có thể lựa chọn dự án nào khác cùng phân khúc tại khu vực này, các căn hộ đều đã được khách hàng sở hưu và vào bàn giao từ năm 2015, toàn bộ căn hộ Green Stars đã được khách hàng sở hữu và đã có sổ đỏ riêng cho từng căn hộ.

 

Xem thêm: