Phí dịch vụ chung cư Green stars và những điều cần lưu ý khi mua bán

Khu đô thị Thành phố giao lưu được coi là khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội. Chung cư Green Stars 234 Phạm Văn Đồng là một trong những dự án nổi bật của Geleximco được vinh danh ở hạng mục “Khu nhà ở đáng sống nhất”, chính vì vậy Green Stars luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho nhu cầu mua nhà phân khúc giá trung bình mà vẫn được tận hưởng được tiện ích cao cấp ít khu vực nào ở Hà Nội có được.

Chung cư Green Stars 234 Phạm Văn Đồng

Chung cư Green Stars 234 Phạm Văn Đồng

Quy Mô: Gồm 07 tòa chung cư cao từ 21 đến 27 tầng gồm 1.963 căn hộ

Tòa A1, A2, A3 Cao 27 tầng, mỗi tầng có 13 căn hộ/1 sàn, có 04 thang máy

Tòa B4, B5, B6, B7 Cao 21 tầng, mỗi tầng có 13 căn hộ/1 sàn có 03 thang máy

Tiện ích: Siêu thị, trường học, Vincom, hồ điều hòa 18 ha…

Các loại phí khi sinh sống tại chung cư Green stars

Phí dịch vụ cực rẻ 4k/m2/1 tháng

Tiền điện, nước tính theo giá nhà nước

Phí gửi xe ô tô 1 tr/xe/1 tháng, xe máy 75k/xe/1 tháng

Chính sách hỗ trợ vay ngân hàng

Những khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng, các thủ tục rất đơn giản vì 100% các căn hộ tại đây đã có sổ đỏ do vậy khách hàng chỉ cần chọn ngân hàng nào có mức lãi suất ưu đãi nhất để vay.

Quy Trình Mua Bán Các Căn Hộ Tại Chung Cư Green Stars

Sau khi lựa chọn được căn hộ ưng ý khách hàng đặt cọc 50 đến 100 triệu

Sau khi khách hàng thu sếp được tài chính và chọn được ngày đẹp, 2 bên hẹn nhau ra phòng công chứng để làm hợp đồng mua bán căn hộ. Bên mua sẽ phải thanh toán hết tiền cho bên bán và cầm sổ đỏ

Sau đó bên mua sẽ tự ra sở tài nguyên môi trường để làm các thủ tục sang tên sổ đỏ hoặc ủy quyền cho bên môi giới đi làm

Sau 13 ngày làm việc bên mua sẽ nhận lại được sổ đỏ.

Hồ điều hòa Thành phố Giao Lưu

Hồ điều hòa Thành phố Giao Lưu

Green Stars Được Vinh Danh Là Khu Đô Thị Đáng Sống Nhất

Tại giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018, Tập đoàn Geleximco đã được vinh danh ở các hạng mục “Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất”. Chung cư Green Stars được vinh danh ở hạng mục – dự án “Khu nhà ở đáng sống nhất”.

Lợi nhuận kinh doanh gắn liền với lợi ích cộng đồng

Nắm bắt kịp thời sự phát triển bùng nổ của ngành bất động sản. Geleximco kịp thời chuyển mình, từ lĩnh vực công nghiệp – thương mại và dịch vụ sang đầu tư lĩnh vực hạ tầng – bất động sản. Lĩnh vực này đã mở ra nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh cho doanh nghiệp, đồng thời đáp ứng được nhu cầu an cư cho nhiều người dân.

Thêm vào đó, với quan điểm đầu tư bền vững, coi trọng lợi ích dân sinh, nên các dự án của Tập đoàn Geleximco nhanh chóng được thị trường đón nhận. Đến nay, Geleximco đã được biết đến với nhiều dự án lớn như: Khu đô thị Lê Trọng Tấn, Khu đô thị Cái Dăm, Chung cư Green Stars, Dự án Gelexia Riverside, Dự án Sân Golf Hòa Bình,…

Riêng trong lĩnh vực bất động sản, điều tạo nên uy tín của chủ đầu tư chính là tiến độ thi công và chất lượng công trình. Hai điều này luôn là tôn chỉ hàng đầu trong mọi công trình xây dựng của tập đoàn.

Bên cạnh đó, chúng tôi chú trọng đến việc tạo nên môi trường văn minh, an toàn cho cư dân. Mặc dù, trong quá trình phát triển dự án, không thể tránh khỏi những vấn đề còn tồn tại, song Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn đưa ra những giải pháp kịp thời và tích cực để nhanh chóng ổn định vận hành và đáp ứng yêu cầu của xã hội.

Xem thêm: