Dự án Green Stars là “Khu nhà ở đáng sống nhất” quận Bắc Từ Liêm

Bên cạnh giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất”, dự án Green Stars 234 Phạm Văn Đồng là một trong những dự án nổi bật của Geleximco được vinh danh ở hạng mục “Khu nhà ở đáng sống nhất”.

Chung cư Green Stars 234 Phạm Văn Đồng

Chung cư Green Stars 234 Phạm Văn Đồng

Vị trí xứng tầm tạo nên Khu nhà ở đáng sống nhất

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trong quần thể thành phố Giao lưu rộng gần 100 ha trên đường Phạm Văn Đồng – Hà Nội, dự án Green stars hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu có đầy đủ chức năng như nhà ở, văn phòng, trường từ cấp mẫu giáo đến trung học phổ thông, công viên, hồ điều hòa rộng 20ha, bể bơi bốn mùa… mang lại một không gian sống rộng lớn, trong lành, văn minh và an toàn cho cư dân.

Dự án đã cung cấp ra thị trường cung cấp 1.963 căn hộ. Đến nay, doanh nghiệp đã bán và hoàn thành bàn giao cũng như cấp sổ đỏ cho 100% căn hộ.

Cụm khối nhà chung cư Green stars đã bầu ra ban quản trị với quỹ bảo trì hơn 66,8 tỷ đồng. Hoạt động quản lý vận hành đạt chất lượng tốt, vệ sinh, an ninh, an toàn, tạo nên khu đô thị xanh, sạch, đẹp, văn minh, văn hóa và đoàn kết.

Dự án Green Stars đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về dự án “Khu nhà ở đáng sống nhất” mà Giải thưởng đã đặt ra. Đây cũng sẽ là dự án điển hình để chủ đầu tư tiếp tục nhân rộng trong hoạt động đầu tư tới đây của Tập đoàn ở lĩnh vực bất động sản.

Giải thưởng giúp doanh nghiệp nhìn nhận rõ hơn vị trí và năng lực của mình trên bản đồ bất động sản Quốc gia, qua đó tiếp tục hoàn thiện nâng cao năng lực đầu tư và triển khai dự án để cung cấp các sản phẩm bất động sản có chất lượng, mang đậm dấu ấn và phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của thị trường”.

Mục tiêu tập đoàn Geleximco đặt ra trong những năm tới là sẽ tiếp tục nâng cao năng lực, chuyên nghiệp hóa trong hoạt động đầu tư. Geleximco phấn đấu trở thành đơn vị tiên phong phát triển các dự án bất động sản với mục tiêu: phát triển hoàn chỉnh, đồng bộ các khu đô thị có quy mô lớn trên cả nước, đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao của người dân, góp phần xây dựng đô thị văn minh, hiện đại.

Sảnh thang máy chung cư Green Stars

Sảnh thang máy chung cư Green Stars

Chuỗi tiện ích Green Stars tương xứng với giá trị khách hàng đã bỏ ra

Với cư dân dự án sẽ được đảm bảo an toàn với hệ thống camera giám sát an toàn tại hành lang các tòa căn hộ và các khu vực trọng yếu của khu dự án. Các căn hộ Green Stars đều được đảm bảo an toàn với các thiết bị hiện đại, sử dụng kỹ thuật tân tiến của thế giới, đem đến an toàn tối ưu cho không gian sống tại dự án. Bên cạnh đó, các căn hộ được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, chống trộm cho không gian an toàn tối ưu của từng căn hộ.

Mỗi tòa căn hộ tại dự án Green Star được trang bị hệ thống báo khói và báo cháy tự động. Vấn đề phòng cháy chữa cháy hiện nay đang là vấn đề rất đáng quan tâm sau nhiều vụ cháy lớn xảy ra. Nhưng tại các dự án Khu đô thị giao lưu chúng tôi, tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy được đáp ứng với các cột nước chữa cháy, vòi nước chữa cháy, bình cứu hỏa đầy đủ, với hệ thống giao thông rộng đảm bảo xe cứu hỏa tiếp cận dễ dàng.

Vị trí chung cư Green Stars

Vị trí chung cư Green Stars

Hệ thống an ninh tiên tiến với những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp được huấn luyện luôn đảm bảo giờ trực là 24/7.

Đồng thời hoạt động kiểm soát an ninh cho từng căn hộ cũng được đảm bảo với hệ thống báo động riêng biệt tai mỗi căn biêt thự và căn hộ, với nút bấm khẩn cấp sẽ đảm bảo đội ngũ bảo vệ sẽ có mặt ngay trong vòng chưa đầy 2 phút để trợ giúp chủ nhà đảm bảo an toàn cho cư dân, đồng thời giúp bộ phận an ninh dễ dàng phát hiện sự cố và can thiệp kịp thời.
Đội ngũ bảo vệ tuần tra thường xuyên cùng với các chốt gác đầu các tuyến đường.

Hệ thống kiểm soát ra vào tự động cư dân chung cư Green Stars với hệ thống thẻ từ dành riêng cho các khu biệt thự, hệ thống vân tay, thẻ cho các khu căn hộ chung cư.. nhằm đảm bảo yếu tố an ninh cho toàn khu đô thị.

Với sự chuẩn bị chu đáo cả về con người, trang thiết bị, phương tiện vấn đề an toàn cháy nổ tại khu căn hộ Green Star sẽ luôn được đáp ứng. Cùng với hệ thống an ninh an toàn tin cậy tại khu vực căn hộ Khu đô thị thành phố giao lưu sẽ đảm bảo cho bạn một cuộc sống an tâm vững chắc.

Trong những năm gần đây xu hướng mua nhà đang tằng lên rất cao nhất là các thành phố lớn như Hà Nội  và TP Hồ Chí Minh hai đô thị lớn  và có mật độ dân số lớn nhất cả nước. Quỹ đất dành cho  xây dựng nhà ở càng ngày thu hẹp bởi  vậy nên các khu  đô thị mọc lên là điều tất yếu. Các chung cư cao tầng mọc lên đã đáp ứng phần nào nhưu cầu đó của người dân.

Trước kia khi yếu tố mà người đi mua nhà quan tâm nhất phải kể đến giá cả và gần khu trung tâm nội  thành nhưng hiện nay vấn đề giá không còn là quá  quan trong nữa mà thay vào đó là chất lượng cuộc sống tại các khu đô thị đó.

Xem thêm: