Dành cho khách hàng quan tâm đến Giá bán – Cho Thuê chung cư Green Stars

Điểm mạnh của Green Star phạm văn đồng ở đây và cũng là điểm mạnh của dự án so với các dự án cao cấp khác là nó nằm trong quần thể khu đô thị Thành phố giao lưu, khu đô thị này được công nhận là khu sinh thái, khu tổ hợp sống số 1 tại Hà Nội, bởi mật độ XD chỉ với 29%, còn lại là hồ nước và các khu dịch vụ, giải trí, trung tâm thương mại.

Cùng với các tiện ích vô cùng thuận lợi ở xung quanh dự án, các tiện ích sẵn có và các tiện ích sẽ nằm trong dự án như khu vui chơi, hồ bơi, hồ điều hòa, các trường học như THPT, THCS Phạm Văn Đồng…. Siêu thị Mega Star liền kề, tòa nhà Bộ công an đã tạo lên một Green Star tiện nghi và sang trọng hơn bao giờ hết.

Hồ điều hòa Thành phố Giao Lưu

Hồ điều hòa Thành phố Giao Lưu

Với tất cả các điều kiện thuận lợi trên, Green Star 234 Phạm Văn Đồng được đánh giá vượt trội hơn so với nhiều dự án khác cùng phân khúc trong khu vực. Hiện nay các tiện ích của dự án cũng đã đi vào hoạt động như trường học, sân bóng, hồ điều hòa, các khu biệt thự liền kề, song lập đã và đang hoàn thiện để ở. Dự án đã bàn giao và đi vào hoạt động từ năm 2015, toàn bộ cư dân tại đây đang cảm thấy rất hài lòng khi sở hữu một trong những môi trường sống vô cùng thoải mái giữa trung tâm Hà Nội với mức giá rất bình dân.

Chung cư Green Star – Thành phố Giao Lưu và mức giá đáng quan tâm

Thứ nhất: Chủ đầu tư uy tín – Công ty CP Ngôi sao An Bình

Công ty CP Ngôi sao An Bình được thành lập bởi 3 cổ đông là Tập đoàn GELEXIMCO, Tổng công ty xây dựng Hà Nội và Tập đoàn Bảo Việt. Trong đó GELEXICMCO là cổ đông chính. GELEXIMCO, nơi hội tụ của những đại gia Bất động sản lớn nhất miền Bắc với vốn điều lệ lên đến 6000 tỷ đồng, có 20 công ty thành viên, cổ đông chiến lược của Ngân hàng An Bình.

Thiết kế căn hộ A5 69 m2

Thiết kế căn hộ A5 69 m2

Thiết kế căn hộ B1 95 m2

Thiết kế căn hộ B1 95 m2

Thứ hai: Nhiều loại diện tích nhỏ – lớn:

2 phòng ngủ: 60m2, 65m2, 67m2

3 phòng ngủ: 98m2, 102m2

Thứ ba: Vị trí đẹp

Nằm tại vị trí 234 Phạm Văn Đồng, hạt nhân của khu đô thị Thành phố giao lưu tổng thể với Biệt thự, Liền kề Chung cư, Công viên, Hồ điều hòa, Cây xanh, đường dạo, Trường học…

Vị trí chung cư Green Stars

Vị trí chung cư Green Stars

Đây còn là không gian sống thoáng đãng, đón gió, khuôn viên cây xanh, các căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên.

Đầy đủ các tiện ích: siêu thị, khu mua sắm, phòng tập gym, bể bơi, thư viên, nhà hàng, khu đi bộ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, sân bóng, tennis.…

Thứ tư: Giá bán – cho thuê hợp lý

Các căn hộ Green Stars đều đã đươc bàn giao và đi vào ở được 5 năm song chất lượng luôn là điều cư dân cảm thấy hài lòng. Với mức phí dịch vụ chỉ ngang với những dự án trung bình nhưng những tiện ích mà dự án đem lại luôn hơn cả sự mong đợi. Chính vì vậy số lượng các căn hộ mua đi bán lại rất hạn chế vì không dễ để tìm kiếm một dự án có đầy đủ tiện ích sống đầy đủ và giá bán hợp lý như vậy, các căn hộ mua bán tại đây có mức giá dao động trung bình khoảng 1,8 tỷ với căn 2 ngủ và 2,8 tỷ với căn 3 ngủ đồ cơ bản.

Nhà mẫu 03 chung cư Green Stars

Nhà mẫu 03 chung cư Green Stars

Nhà mẫu chung cư Green Stars

Nhà mẫu chung cư Green Stars

Nhà mẫu 02 chung cư green stars

Nhà mẫu 02 chung cư green stars

Mức giá cho thuê chung cư Green Star cũng được coi là rất “hợp ví” với khách hàng thuê cả trong nước lẫn nước ngoài, chính vì vậy khách hàng tại đây cũng vô cùng phong phú, từ hộ gia đình Việt đến khách Hàn Quốc, Nhật Bản…đều đã chọn lựa là nơi sinh sống lâu dài trong suốt quá trình làm việc và công tác tại Hà Nội, mức giá cho thuê được giao động từ 8 – 11 tr/tháng với căn hộ 2 ngủ và 12 – 15 tr/tháng với những căn hộ 3 ngủ tùy theo mức độ hoàn thiện cơ bản hay Full đồ.

CẬP NHẬT CÁC CĂN BÁN – CHO THUÊ CHUNG CƯ GREEN STAR

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ đơn vị tư vấn Mua bán – Cho thuê: Hotline: 0981 468 633

Xem thêm: