Mê Linh Vista City mang đến giá trị gì cho Bất động sản Mê Linh 2020

phối cảnh tổng thể Mê Linh Vista City

Phối cảnh tổng thể Mê Linh Vista City

Nhìn lại những thay đổi Bất động sản Mê Linh

Mê Linh, Đông Anh, Long Biên thuộc ba KĐT vệ tinh trọng tâm của thủ đô Hà Nội. Với vị trí liền kề nội đô, hạ tầng giao thông liên kết thuận lợi qua những cây cầu lớn, các công trình lớn được đầu tư xây dựng bài bản biến đất đai tại những khu vực này trở thành những quỹ đất vàng cuối cùng liền sát nội đô. Giá bất động sản tại những khu vực này đã có những bước tiến rất lớn trong những năm vừa qua, ví như:

Long Biên : giá đất nền tại các KĐT giao động từ 60tr/m đến 120tr/m2

Đông Anh : giá đất nền KĐT giao động từ 40tr/m đến 60tr/m, đất mặt đường lớn kính doanh cũng có giá hơn 100tr/m.

Mê Linh : giá đất nền tại các KĐT giá khởi điểm từ 17tr/m đến 27tr/m.

Nhìn giá đất Mê Linh bạn không khỏi ngạc nhiên với độ chênh lệch về giá so với các vị trí BĐS tương đồng tại Đông Anh, Long Biên?  Điều gì khiến BĐS Mê Linh đang ở mức giá khởi điểm “phi lý về độ hời” đến vậy? Câu trả lời ở đây đó chính là vấn đề “PHÁP LÝ”.

Quá trình thay đổi Nhà đất Mê Linh

Mê Linh có 47 dự án trên địa bàn với thị trường giao dịch vô cùng sôi động, đỉnh điểm là sự kiện sát nhập địa giới hành chính thuộc Thủ đô Hà Nội chính thức vào tháng 8/2008.

Tuy nhiên với một loạt các điều chỉnh về pháp lý, quy hoạch khi chuyển đối địa giới hành chính, cùng đối mặt với cuộc khủng hoảng thị trường BĐS & suy thoái kinh tế giai đoạn 2009 -2013 đã đánh gục troàn bộ thị trường BĐS cả nước, trong đó bao gồm cả thị trường BĐS năng động  Mê Linh.

Từ năm 2016 đến nay, với những khởi sắc của thị trường BĐS nói chung, được sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ của Chính phủ, mảnh đất Mê Linh nói chung và Bất động sản Mê Linh nói riêng cũng đang từng bước hành động mạnh mẽ để hoàn thiện hóa môi trường đầu tư, điều kiện hạ tầng kỹ thuật, sức mạnh về lợi thế vị trí bằng một loạt các hành động nâng cấp, mở rộng, hiện đại hóa hạ tầng khu vực, kết nối nội đô nhanh chóng, thuận lợi.

Chờ đợi thay đổi năm 2020 của Bất động sản Mê Linh

Các CĐT tại Mê Linh cũng đang phối hợp với chính quyền để đẩy nhanh công tác tái cơ cấu lại tỷ lệ sử dụng đất theo quy định của TP, hoàn thiện pháp lý để tiếp tục xây dựng, hoàn thiện những công trình còn dang dở trên địa bàn.

Tiên phong trên thị trường là CĐT Minh Đức với dự án Me Linh Vista City – quyết liệt trong việc theo đuổi và hoàn thiện các thủ tục pháp lý cho dự án Me Linh Vista City có pháp lý hoàn thiện thuộc TOP 1 thị trường Mê Linh tạo động lực, mang lại nguồn cảm hứng cho những CĐT tại thị trường trong nỗ lực hoàn thiện chuyển đổi pháp lý.

Cuối năm 2020 đầu năm 2021, thị trường BĐS Mê Linh sẽ chào đón thêm các dự án sẵn sàng ra mắt thị trường như Vinhomes Mê Linh, CEO, Licogi 18….sẽ góp phần thay đổi một cách chóng mặt đơn giá của BĐS Mê Linh.

Hiểu để đi trước đón đầu Me Linh Vista City sẽ mang lại CƠ HỘI GIẦU CÓ cho bất cứ NĐT thông thái nào tham gia thị trường ngay từ lúc này.

MeLinh Vista City – Tài sản Thực, Giá trị Thực

Xem thêm: