Tìm hiểu những ưu nhược điểm của biệt thự HUD Mê Linh Central

Dự án HUD Mê Linh Central đã làm khuynh đảo thị trường bất động sản Hà Thành ngay khi mới ra mắt. “Đứa con” này của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị – HUD đang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để cạnh tranh hiệu quả và “níu chân” nhà đầu tư.

Biệt thự hud mê linh central

Biệt thự hud mê linh central

Vị trí “vàng” biệt thự Hud Mê Linh

Vị trí mà dự án HUD Mê Linh Central đang tọa lạc có sự tiện lợi trong việc kết nối giao thông nội và ngoại thành. Đồng thời, nó cũng tiếp giáp với nhiều khu đô thị lớn trong khu vực như: KĐT Hà Phong., KĐT Vinhomes Mê Linh…Đặc biệt, dự án tận dụng tối ưu các tiện ích ngoại khu như: trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, chợ…Điều này mang đến cho cư dân một địa điểm sống lý tưởng. Đồng thời, các nhà đầu tư chọn sản phẩm của dự án để mua đi bán lại cũng thu được lợi nhuận cao.

Chủ đầu tư uy tín

Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị – HUD không chỉ được biết đến với dự án HUD Mê Linh Central. Trước đó, đơn vị này đã rất thành công khi ra mắt thị trường các dự án bất động sản cao cấp như: Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, khu đô thị Linh Đàm hay khu đô thị Định Công… Những dự án này đều nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia và nhà đầu tư về chất lượng cũng như giá cả. Vì thế, không có gì phải e ngại về chất lượng ở dự án tại Mê Linh lần này.

Pháp lý đầy đủ, minh bạch

Tất cả các sản phẩm bất động sản được cung cấp đều được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng rõ ràng, minh bạch. Theo cam kết của chủ đầu tư, đúng thời hạn, cư dân dự án sẽ nhận được giấy tờ. Tính hợp pháp, minh bạch luôn là điều có thể giúp nhà đầu tư yên tâm tuyệt đối khi chọn dự án để xuống tiền.

Đa dạng các loại hình sản phẩm để kinh doanh

Nằm trong khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2, dự án hiện sở hữu nhiều loại hình sản phẩm để nhà đầu tư thỏa sức lựa chọn như: nhà ở xã hội, căn hộ chung cư, biệt thự liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập…Mỗi loại hình bất động sản đều được cung cấp số lượng lớn. Tùy vào điều kiện tài chính khác nhau mà nhà đầu tư có thể chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, phù hợp với khả năng cũng như có tiềm năng tăng giá cao để gửi gắm niềm tin.

Bảng giá hợp lý

Hiện nay, giá bán của các sản phẩm cao cấp tại dự án như: biệt thự sẽ có giá khoảng 25 triệu/m2. Đối với căn hộ chung cư sẽ khoảng 10 triệu/m2. Nếu so sánh với mặt bằng chung trên thị trường bất động sản “tấc đất tấc vàng” của Hà Nội thì đây là một bảng giá “mềm”. Cũng vì ưu điểm này mà dự án ngày càng trở nên hút khách hơn trên thị trường.

Trên đây là 5 ưu điểm của dự án HUD Mê Linh Central mà nhà đầu tư không nên bỏ qua. Rất nhiều chuyên gia đánh giá dự án bất động sản này là “con gà đẻ trứng vàng” mà một khi đã lựa chọn, nhà đầu tư sẽ có được những lợi nhuận rất hấp dẫn.

Ưu nhược điểm cần biết khi chọn đầu tư biệt thự HUD Mê Linh Central  

Biệt thự HUD Mê Linh Central là dòng sản phẩm cao cấp tại dự án bất động sản mà HUD làm chủ đầu tư. Rất nhiều nhà đầu tư “ngắm” đến loại hình này để “rót” vốn. Liệu quyết định này có thể mang đến ưu và nhược điểm như thế nào? Nhà đầu tư hãy tham khảo những thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

Ưu điểm khi chọn “rót” vốn vào biệt thự HUD Mê Linh Central

Có rất nhiều lý do mà nhà đầu tư không nên bỏ qua biệt thự HUD Mê Linh Central. Đây được xem là “con rùa vàng” của dự án. Vì sao vậy?

  • Thứ nhất, đây là loại hình bất động sản cao cấp. Nếu chọn để làm nơi sinh sống thì đây là địa điểm sống lý tưởng. Dù là biệt thự liền kề, đơn lập hay song lập thì diện tích của các sản phẩm này rất rộng lớn. Một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng mà mọi gia đình Việt đều ao ước.
  • Thứ hai, khi chọn đầu tư vào biệt thự của HUD Mê Linh Central để mua đi bán lại kiếm lời thì dòng sản phẩm này đang thuộc vào loại khan hiếm. Cung ít mà cầu nhiều nên tính thanh khoản sẽ rất cao. Đây cũng là yếu tố giúp loại hình này có được tiềm năng tăng giá rất cao.
  • Thứ ba, chọn mua biệt thự có thể mang đến nhiều hướng khai thác mang lại hiệu quả kinh tế cao như: mua đi bán lại, kinh doanh cho thuê. Với giá cho thuê biệt thự trên thị trường hiện nay, nhà đầu tư sẽ có mỗi tháng tối thiểu là khoảng 20 triệu đồng. Đây là con số không nhỏ để mang đến một nguồn lợi hấp dẫn khiến không một nhà đầu tư nào muốn chối từ.
Mặt bằng biệt thự hud mê linh central

Mặt bằng biệt thự hud mê linh central

Nhược điểm khi chọn đầu tư vào biệt thự HUD Mê Linh Central

Nhà đầu tư đặt niềm tin vào dự án Mê Linh – Thanh Lâm Đại Thịnh 2 cũng nên cân nhắc đến một vài nhược điểm nho nhỏ của loại hình bất động sản này. Cụ thể như:

  • Muốn sở hữu một căn biệt thự của dự án sẽ cần nguồn vốn rất lớn. Nếu không phải là người có tài chính dồi dào cần phải cân nhắc kỹ khi lựa chọn. Nếu “cố đấm ăn xôi” mua bằng được biệt thự bằng cách vay ngân hàng thì tiền lãi hàng tháng nhà đầu tư cần thanh toán sẽ là con số không hề nhỏ. Khi đó, áp lực tài chính sẽ rất lớn.
  • Bên cạnh đó, đối tượng mà nhà đầu tư hướng đến khi muốn bán hay cho thuê biệt thự cũng phải là những người giàu có, tài chính thuộc dạng có “máu mặt”. Vì thế, việc tìm kiếm khách hàng để thực hiện giao dịch này đôi khi cũng cần phải mất thời gian để tìm kiếm.

Mặc dù có một vài nhược điểm nhỏ nhưng không thể phủ nhận là loại hình biệt thự HUD Mê Linh Central hiện đang có sức hút rất lớn. Nếu đặt niềm tin vào dòng sản phẩm này, khả năng thu lợi nhuận không chỉ cao mà còn rất  “khủng”. Cũng vì lý do này mà rất nhiều nhà đầu tư đang cố gắng cạnh tranh để giành cho mình suất sở hữu được một căn biệt thự của dự án.

Xem thêm: