Liền kề Hud Mê Linh Central có ưu điểm gì để thu hút nhà đầu tư

Liền kề HUD Mê Linh Central là một trong những sản phẩm có sức hút rất lớn của dự án. Cả nhà đầu tư và những người muốn trở thành cư dân ở đây đều có nhiều thắc mắc khi đứng trước sự lựa chọn đối với loại hình bất động sản này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp những thông tin cơ bản nhất để nhà đầu tư hiểu rõ hơn khi lựa chọn.

Liền kề HUD Mê Linh có bao nhiêu lô?

Theo thông tin tiết lộ từ chủ đầu tư, hiện tại, liền kề HUD Mê Linh Central được xây dựng với 362 lô. Đây là con số “khủng” đối với một dự án bất động sản ở thị trường địa ốc Hà Nội. Đặc biệt, mỗi lô sẽ có diện tích dao động từ 100m2 – 130m2. Điều này đảm bảo mang đến một không gian sống rất rộng rãi. Ngoài ra, số lượng liền kề lớn giúp nhà đầu tư có nhiều cơ hội sở hữu loại hình bất động sản này hơn.

Đặc điểm thiết kế của liền kề HUD Mê Linh Central

Dự án HUD Mê Linh Central được đánh giá là sở hữu những sản phẩm bất động sản chất lượng, cao cấp. Tất nhiên, biệt thự liền kề cũng không ngoại lệ. Tất cả các lô liền kề đều sở hữu mặt tiền rộng từ 5 – 6m. Ngoài ra, chiều cao mỗi lô là 4 tầng. Tổng diện tích xây dựng cho 1 lô dao động từ 260m2 – 340m2.

Không dừng lại ở đó, thiết kế của liền đề được lựa chọn theo phong cách độc đáo. Cả trước và sau đều có sân vườn thoáng mát. Mỗi biệt thự có 3 – 4 phòng ngủ. Tất cả đều thiết kế gara xe để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Đây là một không gian sống thoáng đãng, rộng rãi và rất tiện nghi mà bất cứ ai khi trải nghiệm đều hài lòng.

Giá bán liền kề HUD Mê Linh bao nhiêu?

Nắm trong khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2 nên giá của các sản phẩm liền kề tại dự án cũng là điều mà nhà đầu tư quan tâm. Hiện tại, chủ đầu tư vẫn chưa niêm yết thông tin cụ thể về giá bán của sản phẩm bất động sản này. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, với ưu điểm về thiết kế, diện tích và các tiện ích nội, ngoại khu đang có, các sản phẩm liền kề của dự án có thể đạt tới 25 triệu/m2.

Tuy nhiên, giá bán chính xác, nhà đầu tư cần liên hệ đến địa chỉ cung cấp uy tín để được thông báo cụ thề. Lưu ý, để không phải mua liền kề dự án với giá “trên trời” thì nhà đầu tư không nên mua qua “cò”. Chọn một dịch vụ uy tín sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất để có được sản phẩm với tính pháp lý tốt, giá cả hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin giải đáp cơ bản về liền kề HUD Mê Linh Central. Nhà đầu tư có thể tham khảo để nắm chi tiết được rõ hơn. Có như vậy, quyết định rót vốn để mua liền kề của dự án mới thực sự khiến nhà đầu tư yên tâm và tin tưởng tuyệt đối với những gì mà mình lựa chọn.

Đánh giá vị trí dự án Mê Linh – Đại Thịnh

Dự án Mê Linh – Đại Thịnh nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn về khả năng thu hút trên thị trường. Một trong những yếu tố tạo nên độ HOT của dự án chính là yếu tố vị trí. Hãy cùng chúng tôi đánh giá những lợi thế mà vị trí của dự án manglại ngay dưới đây, nhà đầu tư sẽ biết được có nên đầu tư vào dự án bất động sản cao cấp này hay không.

Vị trí dự án liền kề Hud Mê Linh có khả năng kết nối cao

Dự án Mê Linh – Đại Thịnh được xây dựng ở cửa ngõ phía Bắc của thành phố Hà Nội. Dự án được xây dựng theo trục chính của đường trung tâm huyện với chiều rộng lên đến 100m2 dành cho 6 làn xe. Đây là con đường có khả năng kết nối vùng và khu vực rất cao như: sân bay Nội Bài, trung tâm Hà Nội…

Bên cạnh đó, HUD Mê Linh Central còn có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng trong khu vực như: QL23B, Vành đai 4, Cao tốc Thăng Long-  Nội Bài, Đại lộ Võ Nguyên Giáp… Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực nội và ngoại thành với sự tiện lợi nhất. Chính những tiện ích về giao thông này đã giúp dự án nhận được sự chú ý rất lớn của thị trường địa ốc Hà Nội.

Tiềm năng tăng giá của dự án Mê Linh Đại Thịnh

Với vị trí đắc địa mà dự án thuộc Thanh Lâm Đại Thịnh 2 đang có giúp mang đến cơ hội tăng giá rất cao, Khi thị trường bất động sản Hà Nội đang không ngừng “sốt” lên theo từng ngày thì việc tìm được một dự án đẹp như vật không phải là dễ.

Theo tâm lý chung, nhà đầu tư ồ ạt rót tiền thì sự cạnh tranh sẽ càng gay gắt. Khi đó, giá cả sẽ được đẩy lên cao theo xu hướng “cung nhiều cầu ít”. Nếu chọn đầu tư vào dự án, khả năng tăng giá sẽ rất cao. Lợi nhuận mà nhà đầu tư có được cũng rất hấp dẫn. Đây chính là lý do ngày càng nhiều người đặt dự án này trong “tầm ngắm”.

Vị trí dự án Mê Linh – Đại Thịnh mang đến không gian sống lý tưởng

Dự án Mê Linh – Đại Thịnh nằm trong quy hoạch tổng thể của huyện Mê Linh. Ở đây không chỉ có cảnh quan tươi đẹp mà còn có nhiều tiện ích nội khu cao cấp, tiện ích ngoại khu chất lượng. Mọi yêu cầu về nghỉ ngơi, mua sắm, học tập, khám chữa bệnh đều có thể được đáp ứng đầy đủ khi cư dân chọn sinh sống ở dự án. Nằm ngay khu vực trung tâm nên đây hứa hẹn là một địa điểm sống lý tưởng đáng mơ ước của rất nhiều người dân Hà Thành và dân cư ở những khu vực lân cận khác.

Có thể nói, vị trí của dự án Mê Linh Đại Thịnh là một lợi thế giúp dự án có được cú “hích” lớn khi cạnh tranh trên thị trường bất động sản Hà Nội. Sở hữu vị trí “vàng” nên đây được xem là một trong những lựa chọn đáng “đồng tiền bát gạo” mà nhà đầu tư không nên chối từ. Đặc biệt, với những ai đang cần tìm một địa điểm sống hoàn hảo cho gia đình của mình thì không thể bỏ qua các sản phẩm có trong dự án.

Xem thêm: