Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá niêm yết của Mê Linh HUD

Mê Linh HUD là một dự án bất động sản được nhiều người lựa chọn để đặt mua các sản phẩm ở đây. Điều khiến các nhà đầu tư phải băn khoăn chính là giá bán được niêm yết ở đây như thế nào? Vì sao cũng một loại hình nhưng giá niêm yết lại không giống nhau? 

Khu đô thị Mê Linh HUD

Khu đô thị Mê Linh HUD

Loại hình bất động sản

Mê Linh HUD hiện đang có rất nhiều loại hình bất động sản được cung cấp. Ở phân khúc cao cấp có: biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Phân khúc giá tầm trung có shophouse, chung cư cao cấp. Ở phân khúc giá rẻ sẽ có các khu nhà ở xã hội hay đất nền. Tùy theo nhu cầu lựa chọn đầu tư khác nhau mà bảng giá của các loại hình bất động sản cũng được niêm yết không giống nhau.

Diện tích sản phẩm

Các sản phẩm bất động sản trong HUD Mê Linh Central sẽ có diện tích thiết kế khác nhau. Cụ thể như: giá của biệt thự liền kề rẻ hơn biệt thự song lập vì diện tích của biệt thự liền kề nhỏ hơn. Tương tự, các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, thiết kế 2 phòng ngủ sẽ có giá rẻ hơn so với chung cư 3 phòng ngủ với diện tích lớn.

Hướng của sản phẩm bất động sản Mê Linh HUD

Dự án thuộc khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2 với sự quy hoạch đa dạng về hướng, vị trí. Vì thế, có thể cùng một loại hình bất động sản là biệt thự với diện tích giống nhau, thiết kế tương tự nhau nhưng những căn biệt thự có view đẹp hơn, hướng mát hơn thì giá bán cũng sẽ vì thế mà cao hơn. Ngược lại, những sản phẩm có hướng thiết kế bất tiện hơn sẽ được bán với giá “mềm” hơn. Đây là quy luật “tiền nào của đó” mà chủ đầu tư đang áp dụng.

Đợt bán sản phẩm Mê Linh HUD của nhà đầu tư

Một điều mà nhà đầu tư bất động sản cần biết là Mê Linh HUD được khởi công từ năm 2012. Dự kiến dự án sẽ hoàn thiện vào năm 2022. Vì thế, từ lúc khởi công đến hoàn thiện sẽ có nhiều đợt bán hàng được chủ đầu tư đưa ra.

Nhà đầu tư đặt mua càng sớm sẽ càng có giá bán ưu đãi hơn. Đặc biệt, đây cũng là lúc có nhiều chương trình hấp dẫn để tiết kiệm chi phí. Thế nhưng, càng về sau, gần đến thời gian hoàn thiện, giá của dự án sẽ càng cao. Chính điều này đã ảnh hưởng đến mức giá mà nhà đầu tư được báo đối với cùng một loại hình bất động sản.

Tiện ích Mê Linh HUD

Tiện ích Mê Linh HUD

Địa chỉ cung cấp Mê Linh HUD

Nếu mua sản phẩm bất động sản tại chủ đầu tư thì nhà đầu tư sẽ được mua với giá gốc. Nếu chọn mua qua các đơn vị “cò” thì giá sẽ được “đội” lên. Như vậy, nhà đầu tư sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn cho cùng 1 sản phẩm khi chọn sai địa chỉ cung cấp.

Nếu nhà đầu tư đang thắc mắc vì sao giá bán của dự án Mê Linh HUD được niêm yết chênh lệch nhau thì đừng bỏ qua những chia sẻ trên. Thông tin của chúng tôi sẽ giúp nhà đầu tư cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tiện ích dự án mới Mê Linh – Yếu tố mang đến cuộc sống tiện nghi, lý tưởng

Dự án mới Mê Linh sở hữu nhiều ưu điểm để “làm mưa làm gió” thị trường bất động sản Hà Nội. Một trong số đó phải kể đến là tiện ích của dự án. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ “điểm danh” những tiện ích nội và ngoại khu mà dự án này đang có để bạn có thể hiểu rõ hơn về sức hút của “đứa con” được thực hiện bởi chủ đầu tư HUD.

Tiện ích nội khu của dự án Mê Linh HUD

Bên cạnh việc hưởng lợi từ các lợi thế về vị trí, dự án mới Mê Linh còn có nhiều tiện ích nội khu cao cấp, chất lượng. Đây là sự đầu tư “mạnh tay” của HUD để tạo nên điểm lôi cuốn của dự án trên thị trường bất động sản hiện nay. Điển hình như:

  • Công viên cây xanh
  • Bể bơi ngoài trời
  • Đường đi bộ
  • Trung tâm mua sắm
  • Nhà hàng ẩm thực
  • Phòng tập thể dục thể thao
  • Bãi đậu xe
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Siêu thị mini…

Với những tiện ích nội khu này, cư dân của dự án HUD Mê Linh Central sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo, tiện nghi nhất. Chất lượng sống cũng được nâng lên một tầm cao mới. Hiện đại và lý tưởng hơn. Đây luôn là điều mà mọi gia đình Việt luôn tìm kiếm. Đặc biệt, khi tình hình đất ở ngày càng khan hiếm như Hà Nội thì việc có được không gian thoáng đãng với đầy đủ tiện ích như vậy là một chuyện hoàn hảo mà không ai muốn bỏ qua.

Tiện ích Mê Linh HUD

Tiện ích Mê Linh HUD

Tiện ích ngoại khu tại dự án Mê Linh HUD

Trong khu đô thị Thanh Lâm Đại Thịnh 2, các dự án bất động sản đều tận hưởng được những tiện ích ngoại khu rất chất lượng. Tất nhiên, dự án Mê Linh của HUD cũng không ngoại lệ. Cư dân sinh sống ở dự án sẽ có được cơ hội trải nghiệm các tiện ích như:

  • Trường mầm non
  • Bệnh viện Nhiệt Đới
  • Khu công nghiệp
  • Bưu điện
  • Trung tâm hành chính
  • Khu đô thị Diamond Park New và Cienco 5 Mê Linh
  • Chợ
  • Siêu thị…

Với những tiện ích ngoại khu này, mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, học tập hay làm thủ tục giấy tờ đều trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Kết hợp với đó là hệ thống giao thông thuận lợi khiến cho việc di chuyển đến các tiện ích này sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Một cuộc sống tiện nghi, chất lượng và đầy đủ sẽ là điều mà không một ai muốn chối từ khi đặt niềm tin lựa chọn dự án để có được nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng nhất.

Với những tiện ích nội và ngoại khu mà dự án mới Mê Linh đang có, không có gì ngạc nhiên khi dự án có sức hút ngày càng mạnh mẽ trên thị trường như hiện nay. Đây là ưu điểm mà không phải dự án bất động sản nào trên thị trường cũng có được. Nhà đầu tư muốn tìm nơi để đầu tư sinh lời hay chọn một nơi để an cư sinh sống thì “đứa con” này của chủ đầu tư HUD sẽ là sự lựa chọn rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

Xem thêm: